Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ quái lừa 2 người Trung Quốc về Nghệ An, dùng bình xịt cướp bọc tiền

Ở Nghệ An, Tân phối hợp với người đàn ông tên Thi, dùng bình sơn pha cồn xịt vào mặt 2 người đàn ông Trung Quốc để cướp đi số tiền 162 triệu đồng.

Công an huyện Thanh Chương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Tân (SN 1981), quê quán thôn Khai Tiến, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương để điều tra về tội "cướp tài sản".

Ngày 28/9, có 3 người (2 người đàn ông Trung Quốc, 1 người phụ nữ Việt Nam) đến trực ban Công an huyện Thanh Chương trình báo về việc bị một đối tượng cướp tài sản tại khu vực xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương vào rạng sáng 27/9.
Nữ quái lừa 2 người Trung Quốc về Nghệ An, dùng bình xịt cướp bọc tiền
Đối tượng Trần Thị Tân. Ảnh: Nam Phong

Trong 3 người đến trình báo, thì người phụ nữ tên là Trần Thị Tân đóng vai trò vừa là người phiên dịch, vừa là bị hại. 2 người đàn ông Trung Quốc tên là Đàm Triệu Nông và Hà Mỹ Cường là nạn nhân của vụ cướp.

Cụ thể, sáng 27/9, khi cả 3 người bước xuống xe khách tại địa phận xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương thì bị một người đàn ông dùng bình sơn pha cồn xịt vào mặt, cướp đi 1 túi xách, bên trong có 56.000 nhân dân tệ (tương đương 162 triệu đồng).

Sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyên Thanh Chương làm rõ, chính Tân và 1 người đàn ông tên Thi (trú xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương) đã gây ra vụ cướp trên.

Sau khi cướp được tiền, Tân và Thi gặp nhau tại TP. Vinh để chia số tiền trên. Tại cơ quan điều tra, Tân khai nhận chỉ lấy 10 triệu đồng, số tiền còn lại đưa cho Thi cầm. Sau khi cướp được tiền, Tân đã dùng 5 triệu đồng để trả nợ, tiêu xài cá nhân hết 3 triệu đồng.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nghệ An) để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng còn lại của vụ án.

Nam Phong

Nguồn https://www.baomoi.com/nu-quai-lua-2-nguoi-trung-quoc-ve-nghe-an-dung-binh-xit-cuop-boc-tien/c/32867309.epi
,

No comments:

Post a Comment