Cập nhật tin tức nóng hổi

Tôi nghĩ, VTV cần cấm cô Đỗ Liên lên sóng ngay lập tức!

Không thể chấp nhận được sóng truyền hình dành cho một kẻ mở giọng khinh khi đồng bào mình là "chó" đầy phản cảm như vậy chễm chệ trong một chương trình truyền hình.
Tôi nghĩ, VTV cần cấm cô Đỗ Liên lên sóng ngay lập tức!
Với thái độ, ngôn ngữ, trình độ, nhân cách như bà Liên, mà dẫn dắt lớp trẻ khởi nghiệp, dễ tạo ra một thế hệ doanh nhân trọc phú, hợm hĩnh, coi thường đồng bào, không có văn hoá kinh doanh - sẽ tạo ra một môi trường kinh doanh chắc chắn rất xấu xí.

Bà Liên với doanh nghiệp của bà đang vướng lùm xùm chuyện tăng giá nước cắt cổ người dân Hà Nội, khi đẩy họ vào cái thế không còn lựa chọn khác, bị dư luận phản ứng gay gắt - thì bà Liên, với tư cách chủ doanh nghiệp, phát biểu rằng không thể đến đích nếu để ý đến những con chó. Lối phát biểu có thể gọi là mất dạy và hống hách đến thế, như bóng gió những người đang phản ứng mình, đang đổ tiền nuôi sống, làm giàu và làm béo cho bà Liên là "chó", càng thể hiện sự trơ trẽn đến vô ơn không thể chấp nhận được.

VTV, làm ơn, nếu giữ văn hoá truyền thông, giữ bộ mặt đài quốc gia, giữ những điều đẹp đẽ và tích cực, hãy loại bỏ ngay con người này ra khỏi sóng truyền hình.

Nếu để nhân vật này còn nói năng trên sóng, không biết chuyện gì còn xảy ra nữa. Văn hoá ấy, nhân cách ấy, sẽ có ngày nói những điều chúng ta không lường được.

Nguồn FB Hoàng Nguyên Vũ , , ,

No comments:

Post a Comment