Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ gửi chị shark Liên!

Chị chễm chệ trên truyền hình với danh nghĩa rất kêu mà chương trình đặt cho, nên bây giờ chị nghĩ chị là ông to bà lớn, là cá mập cá voi.
Nữ ca sĩ Mỹ Lệ gửi chị shark Liên!
Thêm cái Ô lớn nào đấy che cho chị để ép buộc người dân Hà Nội phải dùng nước nhà chị với giá cắt cổ mà không có bất kì sự lựa chọn nào khác !

Thế nên giờ chị ảo tưởng rằng chị có sức mạnh ghê gớm và tầm ảnh hưởng cỡ thủ tướng Anh trở lên, rồi nên tôi thấy cần thiết phải lên tiếng cho tỉnh lại bớt ảo đi chị. Chị đang chả khác gì một con ngáo đá cởi truồng leo trên cột điện ! Xin lỗi phải đưa hình ảnh này ví von mới chính xác về chị .

Bởi cái tâm, cái tầm, mcái ruột , cái lòng của chị ra sao thì cả đất nước này quá rõ chị à

Chị ví những người lên án chị là những con chó sủa trên đường vinh quang của chị, mà quên rằng những con chó đấy lại bị chính chị hút máu, hút cạn kiệt đến từng đồng lương còm cỏi của thị dân HN. Chị hút luôn cả tiền ngân sách bù lỗ cho cái nhà máy thổ tả của chị, tiền đấy cũng là tiền thuế dân (những con chó sủa) mà ra chị ạ !

Chị biết chị là gì không ? Chị chính xác là một con kí sinh trùng nguy hiểm nhất, chuyên đi hút máu gây thương vong hàng loạt giống loài virut đột biến gen trong những bộ phim kinh dị của Hollywood đấy chị ạ!

Đừng thấy bóng to trên vách mà tưởng mình vĩ đại ! Chị chỉ là con ngáo ộp mà thôi !!!!

P/s : Đây là phát ngôn chính thức của tôi !

Những status trước chỉ là share từ cộng đồng mạng!

Ca sĩ MỸ LỆ , ,

No comments:

Post a Comment