Cập nhật tin tức nóng hổi

Yêu cầu báo cáo vụ xe đưa đón làm rơi 3 học sinh xuống đường

Xe chở học sinh xập xệ đến mức văng cả trẻ em khi cua gấp Sáng nay 27/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã yêu cầu Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình, thành phố Biên Hòa) báo cáo rõ vụ việc xe đưa rước học sinh làm rơi 3 em học sinh xuống đường.

Theo vị lãnh đạo nói trên, bước đầu xác định vụ việc xảy ra vào hôm qua 26/11. Rất may mắn cả 3 học sinh đều không bị thương tích gì sau tai nạn. Tuy nhiên đây là vụ việc nghiêm trọng, cần làm rõ nguyên nhân để có hướng xử lý.
Yêu cầu báo cáo vụ xe đưa đón làm rơi 3 học sinh xuống đường
Sau khi bị rơi xuống đường, 3 em học sinh lồm cồm bò dậy chạy theo xe. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip khiến người xem, nhất là các bậc phụ huynh, được một phen hãi hùng. Theo đó, chiếc xe ô tô 16 chỗ (được cho là xe đưa đón học sinh) mang BKS 51B-079.23 chạy với tốc độ nhanh, khi vào khúc cua thì cửa xe phía sau bung ra khiến 3 học sinh đang ngồi trên xe rơi xuống đường.

Theo nội dung clip thì thời điểm xảy ra tai nạn hy hữu, không có phương tiện nào chạy phía sau và các học sinh đều kịp thời đứng dậy nên không gặp hậu quả đáng tiếc.

Theo nguồn tin của PV Dân trí, chiếc xe nói trên do ông N.T.. (ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) đứng tên. Tuy nhiên, ông T. cho biết đã bán xe cho một người ở Đồng Nai từ nhiều năm trước.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Đăng Lê

(Theo Dân Trí)
, ,

No comments:

Post a Comment