Cập nhật tin tức nóng hổi

Cái kết đắng cho ông Trần Đức Hà - Kẻ bạo hành bé trai 12 tuổi chấn thương sọ não

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội có công văn gửi Giám đốc Công an thành phố Hà Nội về việc xác minh, xử lý gấp vụ việc xảy ra tại Khu đô thị Ciputra trước ngày 20/12/2019.
Cái kết đắng cho ông Trần Đức Hà - Kẻ bạo hành bé trai 12 tuổi chấn thương sọ não
Trước đó, ông Hà còn nói láo rằng mình là người có chức vụ trong Văn Phòng Trung Ương Đảng. Nhưng sự thật thì không có bất kì chức vụ gì hết!

Đáng chú ý nhất, một cán bộ Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Bắc Từ Liêm) cho hay, đến thời điểm hiện tại ông Hà vẫn chưa thừa nhận có hành động đánh cháu N.A. mà khẳng định chỉ dùng tay túm vào ngực áo cháu bé để giữ lại và giơ chân lên dọa sẽ đá chứ chưa đánh cháu. Dĩ nhiên, sau tất cả, ông Hà vẫn chưa xin lỗi gia đình cháu.

TUY NHIÊN, camera trích xuất ra thì cho thấy có việc ông Hà dùng chân đá vào mông, dùng tay tác động vào phần thái dương bên trái của cháu bé. Phía bệnh viện cũng có chẩn đoán xác định cháu bị chấn động não và chấn thương phần mềm vùng ngực. Cơ quan điều tra đánh giá vụ việc từ chứng cứ khách quan, không dựa hoàn toàn vào lời khai của ông Hà.

Công an lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình chị Yến đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an. Theo kết luận từ bệnh viện, cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Mong mỏi duy nhất, pháp luật hãy xử lý thật nghiêm minh và mạnh tay với loại này, không để làm trò cười cho thiên hạ.

Bạo hành trẻ em là hành động khốn nạn nhất và không thể tha thứ.

Mong mọi người lên tiếng, comment mạnh mẽ, không để vụ này chìm xuồng!

Nguồn Nhà Báo Hoàng Nguyên Vũ
, , ,

No comments:

Post a Comment