Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ cháu bé 12 tuổi bị hàng xóm ở KĐT Ciputra đánh chấn thương sọ não: Bố cháu bé lần đầu lên tiếng, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ

Theo bố cháu bé, khi anh trao đổi với người đàn ông đánh con mình thì ông Hà 'rất xấc xược và thách thức'. Thậm chí, ông Hà còn thẳng thừng tuyên bố: 'Anh làm gì cứ làm, anh đi đến đâu tôi đi theo anh đến đấy'.

Liên quan vụ việc cháu bé 12 tuổi bị ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra) đánh trong khu đô thị Ciputra khiến dư luận hết sức phẫn nộ, mới đây, thông tin với phóng viên Vietnamnet, anh Nguyễn Văn Hảo, bố cháu bé Nguyễn N.A. cho biết khi đang đi công tác thì nghe chuyện nên vội bay về tìm ông Hà để giải quyết.

Tuy nhiên theo anh Hảo, khi trao đổi với anh, ông Hà lại có thái độ bất hợp tác.

'Tôi đang đi công tác thì mẹ cháu báo cháu bị đánh trọng thương. Tôi bỏ chuyến công tác bay về ngay. Tôi tìm số điện thoại của anh Hà để hẹn gặp. Khi gặp, có sự chứng kiến của 1 người khác. Anh Hà giới thiệu là làm ở Văn phòng Trung ương, sau đó tôi xác minh là không phải.

Tôi điềm tĩnh hỏi, lý do gì anh là người lớn lại đánh cháu bé? Anh Hà chối không đánh, nhưng tôi nói việc anh đánh cháu có mọi người chứng kiến, có lập biên bản, có đưa ra công an phường. Bác sỹ kết luận là cháu bị chấn thương sọ não, tổn thương vùng mềm ở ngực, thái dương.
Vụ cháu bé 12 tuổi bị hàng xóm ở KĐT Ciputra đánh chấn thương sọ não: Bố cháu bé lần đầu lên tiếng, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ
Kết quả khám nghiệm chuẩn đoán cháu N A. bị chấn động não, chấn động phần mềm vùng ngực

Tôi nói, tôi muốn anh có thái độ đúng đắn với việc này. Tuy nhiên, thái độ của anh Hà rất xấc xược và thách thức nói: 'Anh làm gì cứ làm, anh đi đến đâu tôi đi theo anh đến đấy', anh Hảo cho biết.

Trước đó, vào ngày 12/12, chia sẻ với phóng viên, ông Hà xác nhận sự việc và nói rằng: 'Tôi thấy cái không đúng của mình nên đã xin lỗi người ta'.

'Sự việc là của trẻ con, những người lớn lại cố chấp với nhau', ông Hà nói và phân trần thêm sau khi chị Trần Thị Hải Yến (mẹ cháu bé N. A.) nói ông, ông cũng đáp lại hơi nặng lời, mọi người xung quanh đã bảo ông xin lỗi nhưng ông không xin lỗi. Ông cho rằng, nguồn cơn khiến sự việc đi đến phức tạp hơn bắt đầu từ lý do này.

Tuy nhiên, bố cháu bé khẳng định thông tin ông Hà nói với báo chí rằng đã liên hệ xin lỗi gia đình anh là không có. Đến sáng ngày 13/12, khi báo chí đưa tin thì ông Hà mới nhắn tin cho anh nhưng anh từ chối hẹn gặp vì ông Hà đã bỏ lỡ cơ hội mà anh Hảo cho gặp trước đó.
Vụ cháu bé 12 tuổi bị hàng xóm ở KĐT Ciputra đánh chấn thương sọ não: Bố cháu bé lần đầu lên tiếng, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ
Ông Hà (ảnh nhỏ) và khu vực xảy ra vụ việc

Cho biết trên Vietnamnet, anh Hảo khẳng định: 'Chuyện ông Hà đánh con tôi là nghiêm trọng, và tôi muốn đưa chuyện này lên báo chí để giúp gióng lên hồi chuông về việc này vì nó không chỉ liên quan đến con tôi. Bạo lực với trẻ em là không thể chấp nhận được, ở Ciputra hay bất kỳ đâu khác'.

Trước đó, ngày 12/12, chị Trịnh Thị Hải Yến (mẹ cháu N.A) cho biết, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L khu đô thị Ciputra.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video. Chị Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết: 'Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này''.

Chị Yến sau đó trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình chị Yến đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại BV Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

Nguồn Tiin.vn
, ,

No comments:

Post a Comment