Cập nhật tin tức nóng hổi

Chánh án quan hệ tình dục với nữ kế toán tại phòng làm việc xin nghỉ phép

Ông Đinh Lâm Xướng – chánh án TAND huyện Minh Hóa, người vừa bị cách hết chức vụ trong Đảng do quan hệ tình dục với nữ kế toán tại phòng làm việc trong giờ hành chính – vừa có đơn xin nghỉ phép và đã được chánh án TAND tỉnh đồng ý.
Chánh án quan hệ tình dục với nữ kế toán tại phòng làm việc xin nghỉ phép
Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa nơi ông Xướng làm chánh án – Ảnh: M.H.

Ngày 15-12, ông Nguyễn Thanh Xuân – chánh án TAND tỉnh Quảng Bình – xác nhận vừa đồng ý với đơn xin nghỉ phép của ông Đinh Lâm Xướng – chánh án TAND huyện Minh Hóa, người vừa bị cách hết chức vụ trong Đảng do quan hệ tình dục với nữ kế toán tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Ông Xướng xin nghỉ phép 15 ngày. Thời gian này cũng trùng với thời gian ông Xướng chờ quyết định kỷ luật cách chức của chánh án TAND tối cao.

Trong thời gian ông Xướng nghỉ phép, phó chánh án sẽ là người phụ trách giải quyết các công việc tại tòa. Ông Xướng cũng sẽ không chủ tọa hai phiên tòa sắp tới theo lịch xét xử công bố từ đầu tháng mà được thay thế bằng một thẩm phán khác.

Như Cánh Cò đã thông tin, trước đó một video ghi lại cảnh quan hệ tình dục của một đôi nam nữ tại phòng làm việc của chánh án TAND huyện Minh Hóa trong giờ làm việc được một người giấu tên gửi đến bí thư Huyện ủy Minh Hóa.

Sau đó, các cơ quan liên quan đã vào cuộc và xác định người trong video là ông Đinh Lâm Xướng và bà C., kế toán của tòa.

Cả ông Xướng và bà C. sau đó đã thừa nhận sự việc.

Được biết, Tỉnh ủy Quảng Bình đã có quyết định cách hết mọi chức vụ trong Đảng đối với ông Xướng. Hiện TAND tỉnh này đang làm quy trình để cách chức chánh án đối với ông Xướng về mặt chính quyền.
, ,

No comments:

Post a Comment