Cập nhật tin tức nóng hổi

Lửa cháy thành… Thăng Long!: Hoàng Trung Hải nguy cơ vào tù?

Sáng nay mở máy đọc những thông tin từ thông báo của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương về số phận của một số VIP trong hệ thống chính trị thấy công cuộc đốt lò do cụ Tổng phát động vẫn tiếp tục cháy to, sự nghiệp chính trị của một số anh có thể bị thiêu rụi.

Hơn hai năm về trước (8/12/2017), anh Thăng, nguyên bí thư thành Hồ bị tạm đình chỉ chức đại biểu QH, bị khởi tố và tạm giam do những sai phạm hồi còn nắm PVN. Anh Thăng bị kết án tổng 30 năm tù về tội Cố ý làm trái quy định của NN về quản lý KT gây hậu quả nghiêm trọng. Nay, anh Hoàng Trung Hải có nguy cơ nối gót anh Thăng.
Lửa cháy thành… Thăng Long!: Hoàng Trung Hải nguy cơ vào tù?
Thông cáo của Ủy ban Kiểm tra phát đi chiều 9/12 về những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong thực hiện dự án mở rộng sản xuất giai đoạn 2 – Cty gang thép Thái Nguyên (TISCO), trong đó có đoạn: ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên BCT – Bí thư Thành ủy HN, trong thời gian giữ cương vị Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó thủ tướng CP, đã có vi phạm, khuyết điểm khi cho một số ý kiến chỉ đạo đối với dự án TISCO II.

Vậy là hai nhân vật quyền lực nhất của hai thành phố lớn nhất cả nước đều có số phận tương đồng. Lửa đã cháy đến sát nhà anh Hải và sắp tới là anh Chung chăng?

Theo Phan Thế Hải
, ,

No comments:

Post a Comment