Cập nhật tin tức nóng hổi

Thủ phạm tung clip nóng của Văn Mai Hương đã bị bắt, có kẻ đứng sau xúi dục cung cấp video?

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kẻ chủ mưu phát tán những hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương những ngày vừa qua là một nam thanh niên sinh năm 2002.

Cộng đồng mạng Việt Nam trong hai ngày cuối tuần vừa qua đã được một phen hoảng loạn khi một hacker đã phát tán một loạt hình ảnh và clip nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Những clip này được hacker tấn công camera nhà riêng của nữ ca sĩ từ 4 năm trước. Sự việc này đang gây bức xúc cho đông đảo bộ phận cư dân mạng đặc biệt là những nghệ sĩ trong showbiz. Đáng nói là kẻ chủ mưu còn táo tợn tuyên bố sẽ tiếp tục đăng clip nóng của Văn Mai Hương với tần suất 2 lần/ ngày.

Đại diện phía nữ ca sĩ cùng cho biết đang trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng.

Mới đây trên mạng xã hội, đã xuất hiện những thông tin về chàng trai được cho là thủ phạm của “phim truyền hình dài tập về Văn Mai Hương”. Theo đó, thanh niên này sinh năm 2002 và đã phải trình diện công an. Hiện tại các clip nhạy cảm liên quan đến Văn Mai Hương đã trên mạng xã và các trang web đen đã bị xóa.
Thủ phạm tung clip nóng của Văn Mai Hương đã bị bắt, có kẻ đứng sau xúi dục cung cấp video?
Nhiều người vẫn đang nghi ngờ về độ xác thực của thông tin này vì hacker có tuổi đời còn khá trẻ. Tuy nhiên, thủ phạm là bất kỳ ai thì cũng phải chịu hình phạt thích đáng vì hành vi xâm hại đời tư, hạ nhục danh dự của người khác. Theo pháp luật những người phát tán video hoặc hình ảnh nhạy cảm mang tính cá nhân của người khác sẽ có thể bị phạt từ 10-15 năm tù.
, ,

No comments:

Post a Comment