Cập nhật tin tức nóng hổi

Tôi sẽ kiện Mobifone: Khách hàng bị ém thông tin và bị hành hạ khi chuyển mạng giữ số

Cho đến giờ rất nhiều người không hề biết thông tin mình sẽ hoàn toàn được chuyển sang một mạng viễn thông khác nhưng vẫn giữ số liên lạc.
Tôi sẽ kiện Mobifone: Khách hàng bị ém thông tin và bị hành hạ khi chuyển mạng giữ số
Khi search trên google thì gần như vắng bóng báo chí ở top thông tin đầu. Rải rác vài thông tin từ nhà mạng.

Có nghĩa là, khách hàng gần như không được biết rằng, từ cuối năm 2018, nếu họ bức xúc về một nhà mạng nào về việc dịch vụ tệ hại hoặc thu tiền vô lý, thì họ được quyền cạch mặt cái nhà mạng đó, để chuyển sang một nhà mạng khác khả quan hơn.

Nhiều người đã chịu đựng không được phải bỏ số điện thoại bao năm qua gắn bó với họ, khi mà lẽ ra họ vẫn giữ được số ấy mà không bị vướng bận bởi cái nhà cung cấp dịch vụ tệ hại mà họ đang chịu đựng.

Ngay cả tôi, thời gian qua gần như tôi rất ít gọi số chính vì tôi dùng song song hai số, thế mà giá cước điện thoại tháng nào cũng đều như vắt chanh, hơn cả triệu.

Việc tính sai giá cước và nhảy vọt cước không phải là chuyện hi hữu của Mobifone. Khi khách hàng phản ánh thì nói với khách hàng rất hách dịch là hãy liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng. Liên hệ qua 2 số điện thoại cung cấp thì không một số nào nghe máy. Đến tận nơi thì nhân viên hách dịch.

Hôm tôi đến Nguyễn Du, có cô nhân viên áo vàng đang ngồi soi gương. Hỏi khách hàng cộc lốc. Sau đó bảo cái này không phải quầy em, anh ra ngoài lấy số thứ tự khác. Tôi ra, cô soi gương tiếp. Sau đó gặp một anh nhân viên khác, làm sai thông tin, khiến tôi phải lên đó một lần nữa trong ngày hôm đó và nghiễm nhiên anh ta căng mặt bảo anh ta không làm sai.

Điên tiết, tôi chuyển mạng ngay lập tức. Mobifone gửi thông báo rằng tôi không được chuyển mạng, tôi liên hệ lại thì được thông báo tôi đủ điều kiện và lỗi là do bên mạng họ cập nhật sai.

Ơ hay, khách hàng nuôi sống Mobifone, có tiền cho Mobifone hối lộ hàng triệu đô cho quan chức, mà khách hàng lại phải chịu toàn bộ những cái sai từ dịch vụ của Mobifone. Đâu ra cái của ấy.

Hành vi tôi gọi là mất dạy, là Mobifone thông báo cho nhà mạng tôi chuyển đến là tôi vi phạm hợp đồng. Tôi hỏi họ tôi vi phạm điều nào, khoản gì thì bảo chờ...72 giờ để trả lời.

Hiện tôi đã chuyển mạng nhưng tôi sẽ thông báo cho Mobifone rõ: Tôi sẽ khởi kiện Mobifone về việc gây thiệt hại và vu khống cho khách hàng.

Status này tôi cũng thông báo thêm: Các bạn đang bực bội vì nhà mạng mà bạn sử dụng, bạn hoàn toàn được quyền cạch mặt nó ngay lập tức, và vẫn giữ số liên lạc.

Và những ai là nạn nhân giống tôi, cùng đồng hành đòi quyền lợi cho vụ kiện tới nhé. Có lẽ, Mobifone chưa bị khách hàng kiện bao giờ, nên lần này tôi sẽ làm!

Nguồn FB Hoàng Nguyên Vũ
, ,

No comments:

Post a Comment