Cập nhật tin tức nóng hổi

Vợ Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải tiếp tục gây sóng gió sau khi chồng bị kỷ luật

Sau hàng loạt bộ ảnh mùi mẫn về một tình yêu xa hoa với nữ ca sĩ kiêm người mẫu Đinh Hiền Anh, Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đã bị UBKT TW kỷ luật cảnh cáo. Mới đây bà vợ “quý tộc” của vị Thứ trưởng nổi tiếng có cuộc sống chơi toàn đồ hiệu xa hoa này lại tiếp tục gây sóng gió dư luận với việc tham gia tổ chức thi hoa hậu chui nhằm vinh danh các loại kem trộn.
Vợ Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải tiếp tục gây sóng gió sau khi chồng bị kỷ luật
Theo Fbker Hoàng Quốc Hải, vòng chung khảo Miss Global Herbeauty 2020 “chui” diễn ra ngày 5/1/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và khách sạn Crowne Plaza 36 Lê Đức Thọ đã tạm thời bị ngăn chặn bởi sự vào cuộc quyết liệt của các ngành chức năng TP Hà Nội, truyền thông và mạng xã hội.

Ngay trong đêm mồng 5/1, Công ty Cổ phần thương mại vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu (GHB), đơn vị phối hợp với Vietbeauty đồng tổ chức cuộc thi phát đi thông tin Vietbeauty đã rút không tham gia tổ chức vòng chung khảo. Công ty Cổ phần nhan sắc Việt thì lấy lý do “cơ quan chức năng chậm cấp phép” để chữa cháy cho việc tổ chức thi hoa hậu phi pháp, bị các ngành chức năng kiểm tra, lập biên bản.

Song mầm mống về “lò hoa hậu” chẳng được cơ quan, tổ chức nào chấp thuận, công nhận ngoài mấy mẹ bán kem trộn với sự giúp sức của một số Sao Việt đầy bê bối vẫn có thể tiếp tục diễn ra, khi GHB thông báo lùi thời gian tổ chức vòng chung khảo sang tháng 3/2020, tại xứ Chùa Vàng (Thái Lan).

Thông tin từ GHB cho biết vòng chung khảo Miss Global Herbeauty 2020 tới đây quy tụ thành phần Ban giám khảo là những cái tên có nhiều ảnh hưởng, như: Hoa hậu, Ca sỹ Đinh Hiền Anh (Trưởng Ban giám khảo); Diễn viên, CEO Ngọc Trinh; Hoa hậu, Doanh nhân Stella Chang; Diễn viên, Doanh nhân Phan Minh Huyền; Siêu mẫu Hạ Vy; Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương; Hotgirl, Doanh nhân Trang Nemo. MC Ốc Thanh Vân và Thái Dũng sẽ đảm nhận dẫn dắt chương trình.
Vợ Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải tiếp tục gây sóng gió sau khi chồng bị kỷ luật
Những gương mặt được GHB giới thiệu trên chẳng mấy người còn xa lạ. Hoa hậu, Ca sỹ Đinh Hiền Anh được biết đến là vợ của Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải; Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh với hàng loạt scandal khoe mông, khoe bưởi… và tình yêu “vượt không gian, thời gian” 3 tháng với tỷ phú Hoàng Kiều; Hotgirl, Doanh nhân Trang Nemo từng bị tố lừa đảo 250 triệu đồng tiền kinh doanh mỹ phẩm của khách hàng; Hoa hậu, Doanh nhân Stella Chang, tức Nguyễn Thu Trang, “bà trùm” kem trộn, chủ lô 14.000 mỹ phẩm “made in Hà Đông”, trị giá 11 tỷ đồng bị lực lượng chức năng bắt giữ năm 2017; MC Ốc Thanh Vân là người quảng cáo cho các sản phẩm của Stella Chang…

Trở lại với vòng chung khảo Miss Global Herbeauty 2020 “chui” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tối qua (5/1). Theo giấy phép được cơ quan chức năng cấp thì đây là một Đêm nhạc hội, thế nhưng VietBeauty và các đơn vị lại “tiện” tổ chức luôn vòng chung kết Miss Global Herbeauty 2020. Rất may cơ quan chức năng kịp thời ngăn chặn.

Bên cạnh đó, các đơn vị còn “tiện” vinh danh hệ thống kênh phân phối sản phẩm của GHB. Công ty này do bà Nguyễn Thị Chính, mẹ của bà trùm kem trộn Nguyễn Thu Trang làm đại diện pháp luật, nắm 97% cổ phần, tương tương 970 triệu đồng.

Với một cuộc thi tổ chức “chui” hoành tráng, vinh danh đại lý tại một nơi tổ chức họp cho các Nguyên thủ Quốc gia, vẫn mô-típ quen thuộc, sau đó hình ảnh các “vòi bạch tuộc” của GHB được vinh danh sẽ nhanh chóng tràn ngập trên mạng xã hội để làm màu lừa phỉnh người tiêu dùng, “thòng” những người nhẹ dạ cả tin, không chịu làm nhưng muốn giàu lên nhanh chóng bán nhà, bán cửa, vay tín dụng đen để vào đường dây kem trộn kiểu đa cấp…

Đáng nói, Đinh Hiền Anh lại là vợ của Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải.

Chiều 3/6/2019, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã có thông báo kỳ họp thứ 36 (từ ngày 29 đến 31/5). Ủy ban Kiểm tra Trung ương xét, thi hành kỷ luật đối với Huỳnh Quang Hải, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Theo UBKT Trung ương, Huỳnh Quang Hải đã chấp hành không nghiêm nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt đảng; vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống và các quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm, về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và Bộ Tài chính.

Theo CTVN/ngoibuttre
,

No comments:

Post a Comment