Cập nhật tin tức nóng hổi

Không mua được thuốc, người phụ nữ Vũ Hán phẫn nộ: Tin tức CCTV toàn là giả!

Tình hình dịch bệnh viêm phổi ở Vũ Hán ngày càng tồi tệ. Gần đây, một phụ nữ Vũ Hán đã tự quay video đăng lên Internet những lời thống khổ đầy nước mắt: “Có tiền cũng không mua được thuốc, có tiền cũng không đến được phòng bệnh, những tin tức là CCTV đưa toàn bộ đều là giả dối!”
Không mua được thuốc, người phụ nữ Vũ Hán phẫn nộ: Tin tức CCTV toàn là giả!
Người phụ nữ Vũ Hán chỉ trích CCTV toàn đưa tin tức giả dối (Ảnh chụp màn hình video)

Kể từ khi bùng phát bệnh viêm phổi ở Vũ Hán, ngoại giới vẫn luôn nghi ngờ về số người tử vong thực sự tại Trung Quốc Đại Lục. Ngày 5/2, Giáo sư Neil Ferguson, nhà khoa học về dịch tễ thuộc Cao đẳng Hoàng gia London (Imperial College London) trả lời phỏng vấn cũng nói, theo mô hình phân tích của ông, ĐCSTQ mỗi ngày chỉ thông báo 10% tổng số người lây nhiễm virus COVID-19 mà thôi.

Gần đây, một phụ nữ Vũ Hán đã tự quay đoạn video tiết lộ những gì đang thực sự diễn ra tại Trung Quốc. Bà đã khóc đầy đau khổ, không kìm nén được mắt và lên án Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bất chấp tất cả sẵn sàng hy sinh tính mạng của người dân. Hiện tại dù có tiền cũng không thể mua được thuốc hay có giường bệnh điều trị, cha mẹ của bà chỉ có thể ở nhà chờ chết.

Bà còn thẳng thắn nêu rõ, dưới chính quyền tham nhũng hủ bại của ĐCSTQ, không ai có quyền tự do lên tiếng, hễ lên tiếng đều bị cảnh sát mời đi “uống trà”, bị giam giữ và thậm chí bị tuyên án phạt. Pháp luật thuộc về ĐCSTQ, những luật sư chính nghĩa cũng có thể bị bắt và giam giữ.

Rơi nước mắt nghẹn ngào, người phụ nữ Vũ Hán còn nói rằng bà ủng hộ Hồng Kông, ủng hộ Hồng Kông độc lập và Tây Tạng độc lập, “sớm thoát khỏi bàn tay tà ác của Đảng cộng sản”

Bà còn nói đầy cảm thán rằng “cách mạng” khẳng định là phải có hy sinh xương máu, bà biết việc bản thân mình lên tiếng như vậy hết sức nguy hiểm, nhưng vì cha mẹ và các thế hệ sau này có thể sống tự do, bà nhất định phải đứng lên phơi bày sự thật.

Cuối cùng, bà nói trong nước mắt: “Tôi không thể chịu đựng thêm nữa”, bệnh viện quá tải, không có giường bệnh, không có thuốc điều trị, “Toàn bộ tin tức mà CCTV đều là giả dối!” Bà đã từng đến bệnh viện và nghe thấy tiếng gào khóc của bệnh nhân, do đó, bà muốn vì bản thân, cũng vì người Vũ Hán và người dân Trung Quốc mà lên tiếng, nói rõ thực tế tàn khốc này.

Minh Ngọc/TrithucVN , ,

No comments:

Post a Comment