Cập nhật tin tức nóng hổi

Lộ 4 “clip nóng” nghi của lãnh đạo cơ quan thi hành án

Bốn clip ghi lại cảnh ân ái của đôi nam nữ trong khách sạn ở Hậu Giang đang bị phát tán trên mạng được cho là có liên quan đến lãnh đạo một cơ quan thi hành án dân sự.
Lộ 4 “clip nóng” nghi của lãnh đạo cơ quan thi hành án
Hình chỉ mang tính chất minh họa

Trao đổi với Zing.vn sáng 26/2, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết cơ quan này đang phối hợp với công an làm rõ danh tính của hai nhân vật trong 4 clip nóng đang phát tán trên mạng xã hội.

Bước đầu, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xác định người đàn ông trong clip là một lãnh đạo của cơ quan thi hành án dân sự ở Hậu Giang.

“Người phụ nữ là ai thì phải nhờ cơ quan công an xác định. Chúng tôi đã lên lịch làm việc với anh ta trong tuần tới”, ông Vinh nói với Zing.vn.

Ngày 20/2, mạng xã hội xuất hiện 4 clip ghi lại cảnh ái ân của đôi nam nữ trong khách sạn, mỗi clip dài 3 phút, thấy rõ mặt nhân vật nam.

Trao đổi với Zing.vn, người đàn ông được cho là nhân vật nam trong 4 clip trên nói: “Chưa nói được gì hết, đây có thể là một âm mưu nào đó. Nhờ báo chí quan tâm giúp, vì ảnh hưởng đến cá nhân, gia đình và mọi cái. Ai sai thì bị xử lý theo pháp luật, kể cả cá nhân tôi”.

Theo Zing , ,

No comments:

Post a Comment