Cập nhật tin tức nóng hổi

Camera ghi lại toàn bộ vụ nhân viên trật tự chợ Đông Hà đánh dã man nữ tiểu thương

Theo nội dung đoạn clip, nam nhân viên chợ Đông Hà đã dùng chân đá vào người nữ tiểu thương này.

Xung quanh xôn xao vụ nam nhân viên chợ Đông Hà đánh nữ tiểu thương, tối ngày 2/3, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Nói về việc này, cùng ngày, ông Trương Đức Phụ, Trưởng Ban quản lý chợ Đông Hà, cho biết sự việc xảy ra vào lúc 15h30 ngày 2/3.

Cụ thể, đội trật tự của ban quản lý chợ đi kiểm tra, phát hiện tiểu thương tên M. ngồi bán không đúng nơi quy định. Bà M. có quầy ở chợ, nhưng không ngồi ở quầy mà ra khu vực khác bán, nên bị đội trật tự nhắc nhở. Sau đó, giữa bà M. và thành viên của đội trật tự tên H. xảy ra xô xát.
Camera ghi lại toàn bộ vụ nhân viên trật tự chợ Đông Hà đánh dã man nữ tiểu thương
Nữ tiểu thương bị đánh giữa chợ Đông Hà vì ngồi sai chỗ. Ảnh: TNO

“Đội trưởng Đội trật tự của Ban quản lý chợ Đông Hà có báo cáo là anh H. dùng chân đá vào bà M. Sau đó, bà M. mới nằm xuống”, ông Phụ nói.

Ông Phụ cho biết, do anh H. mới vào làm, chưa có kinh nghiệm nên mới để xảy ra sự việc như trên.

“Việc nhân viên của Ban quản lý chợ xô xát với tiểu thương là không đúng. Trước mắt là đưa bà M. đi kiểm tra sức khỏe, rồi sau đó mới xử lý anh H.”- ông Phụ nói.

Cũng theo ông Phụ, tình trạng các tiểu thương ngồi bán không đúng nơi quy định thường xảy ra ở chợ Đông Hà, và các thành viên của đội trật tự ngày nào cũng đi nhắc nhở.
Camera ghi lại toàn bộ vụ nhân viên trật tự chợ Đông Hà đánh dã man nữ tiểu thương
Những nhân viên bảo vệ có mặt trong clip xô xát. Ảnh: TNO

Trước đó, theo đoạn clip mà người dân ghi lại, lúc xảy ra xô xát có 3 người mặc quần áo bảo vệ, trong đó có anh H. Thấy anh H. đã nắm tóc, giằng co với bà M., 2 người còn lại và các tiểu thương đã vào can ngăn.

Khi bà M. ngã xuống nền, anh H. dùng chân đá vào người bà M. Bà M. sau đó nằm xuống lối đi giữa chợ và được Ban quản lý chợ Đông Hà đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để kiểm tra sức khỏe.

Theo Báo Đất Việt , ,

No comments:

Post a Comment