Cập nhật tin tức nóng hổi

Công ty Trường Sinh – có 15 ca mắc Covid-19 – không chỉ cung cấp suất ăn cho BV Bạch Mai

Ngoài Bệnh viện Bạch Mai, Công ty TNHH Trường Sinh còn cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Ngoài cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai, Công ty TNHH Trường Sinh còn cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội). Đây là thông tin được Bệnh viện Nội tiết Trung ương cung cấp cho báo chí hôm nay ngày 30-3.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Trường Sinh đã có 15 người mắc Covid-19, tất cả đều làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương, ngay sau khi thông báo có các ca bệnh thuộc công ty TNHH Trường Sinh, Ban Giám đốc bệnh viện đã thực hiện biện pháp cách ly, đồng thời tiến hành xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên của công ty này (bao gồm 19 người), đồng thời có 3 nhân viên y tế của Khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế thực hiện việc giám sát.
Công ty Trường Sinh – có 15 ca mắc Covid-19 – không chỉ cung cấp suất ăn cho BV Bạch Mai
Hình ảnh chuẩn bị suất ăn tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương – Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Đại diện Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho biết đến thời điểm hiện tại, toàn bộ nhân viên của công ty TNHH Trường Sinh cung cấp suất ăn cho bệnh viện đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19.

“Những nhân viên cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết này không có liên quan tới các nhân viên phục vụ tại Bệnh viện Bạch Mai. Hai tổ nhân viên cung cấp suất ăn đều làm việc tách biệt nhau tại 2 đơn vị”- đại diện Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho hay.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, Bệnh viện Nội tiết Trung ương vẫn đang kiểm soát chặt chẽ công tác phòng chống dịch, đặc biệt tại khu vực nhà ăn cùng các nhân viên cung cấp suất ăn đồng thời tìm đơn vị cung cấp suất ăn mới trong trường hợp toàn bộ nhân viên công ty TNHH Trường Sinh buộc phải cách ly phòng chống Covid-19.

Đến thời điểm hiện tại, các trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai là 25 ca, trong đó 15 người là nhân viên Công ty TNHH Trường Sinh.

Theo Người lao động ,

No comments:

Post a Comment