Cập nhật tin tức nóng hổi

Gái bán dâm thất nghiệp, lâm cảnh túng quẫn vì đại dịch Covid-19

Dịch Covid-19 khiến các chính phủ áp đặt các hạn chế đi lại đối với công dân, khuyến cáo mọi người ở trong nhà khiến nhiều ngành dịch vụ sụt giảm doanh thu nghiêm trọng. Gái bán dâm cũng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh này.
Gái bán dâm thất nghiệp, lâm cảnh túng quẫn vì đại dịch Covid-19
Vice News cho biết, nhiều cô gái hành nghề mại dâm lo lắng rằng, dịch Covid-19 có thể khiến họ không còn một xu dính túi trong thời gian tới do lượng khách hàng giảm mạnh.

"Rất nhiều gái mại dâm đang hoảng loạn", Andrea Werhun, 30 tuổi, một vũ nữ thoát y ở Toronto, Canada cho biết.

Nhiều gái mại dâm nói với VICE khối lượng khách hàng của họ tại các câu lạc bộ đã sụt giảm đáng kể vì chính sách hạn chế đi lại, tiếp xúc được áp dụng trên khắp Bắc Mỹ.

"Tôi cảm thấy sự nghiệp vũ công của mình đang gặp nguy hiểm khi mọi người ngày càng ít đi chơi, tụ tập. Nó khiến tôi không có việc làm vào những tối thứ 7, Chủ nhật", cô Werhun chia sẻ và nói thêm rằng vũ nữ thoát y không có tiền lương cố định hoặc ngày nghỉ phép, phải có khách thì họ mới có thu nhập.

Tương tự, Amanda Winters, 27 tuổi, một vũ nữ thoát y ở Miami nói rằng cô vừa hết nợ khỏi các khoản vay từ thời sinh viên, nhưng hiện giờ đang phải vật lộn để kiếm tiền sinh hoạt hàng ngày khi khách hàng tránh xa các câu lạc bộ đêm vì sợ lây nhiễm virus corona.

Winters cho biết, nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục kéo dài, cô sẽ phải theo chân một số đồng nghiệp biểu diễn thoát y trực tuyến tại nhà để kiếm tiền qua mạng.

Minh Nhật/Danviet , ,

No comments:

Post a Comment