Cập nhật tin tức nóng hổi

Ronaldinho và những cầu thủ nghiện… sex nặng nhất làng bóng đá

Những Ronaldinho, Ozil, Suarez… không chỉ có niềm đam mê với trái bòng tròn, mà còn bị ám ảnh bởi những cuộc vui thâu đêm suốt sáng bên các “chân dài”

Luis Suarez – tín đồ phim khiêu dâm

Trong quá khứ, Suarez nổi tiếng vì niềm đam mê xác thịt của mình, thể hiện qua việc anh nghiện xem phim khiêu dâm ngay từ khi là một cậu bé tuổi teen. Một người bạn của tiền đạo người Uruguay tiết lộ: để thỏa mãn nhu cầu giường chiếu quá lớn của mình, Suarez thường xuyên rủ bạn bè la cà tới các nhà thổ địa phương.
Ronaldinho và những cầu thủ nghiện… sex nặng nhất làng bóng đá
Luis Suarez là một cầu thủ lắm tài, nhưng cũng rất nhiều tật xấu.

Ngay từ khi còn ăn tập tại tuyển trẻ Nacional, Suarez đã thể hiện thói “ăn tạp” của mình. Mỗi khi nổi hứng, tiền đạo này phải đi tìm đối tượng để giải quyết thì mới chú tâm vào luyện tập. Bạn bè của Suarez đều thừa nhận ngôi sao người Urugoay là một kẻ nghiện sex có hạng.

Mesut Ozil –  con nghiện tình dục

Ronaldinho và những cầu thủ nghiện… sex nặng nhất làng bóng đá
Sau khi chia tay, bạn gái cũ của Mesut Ozil chia sẻ cô như được giải thoát khỏi tiền vệ sáng tạo của Arsenal, bởi anh có nhu cầu làm “chuyện ấy” quá cao. Ozil có thể “ra sân” 2-3 lần/1 ngày, và 7 ngày/tuần.

Cristiano Ronaldo và sở thích sex tập thể

Đầu mùa giải 2007/2008, người hâm mộ choáng váng khi bữa tiệc sex của Ronaldo bị phanh phui. Quá vui mừng sau chiến thắng của M.U, ngôi sao người Bồ đã rủ 2 đồng đội là Nani và Anderson cùng 5 ả “gà móng đỏ” tới nhà để mở tiệc. Cả chủ lẫn khách đều mê man trong men say tình ái với những cô nàng nóng bỏng. Bữa tiệc kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ từ phòng khách, tới phòng ngủ, thậm chí lan sang cả hồ bơi trong nhà.
Ronaldinho và những cầu thủ nghiện… sex nặng nhất làng bóng đá
Dù mới 30 tuổi, nhưng danh sách người tình của Ronaldo đã dài không sao đếm xuể: từ người mẫu, diễn viên đến sinh viên, phục vụ bàn… tiền đạo người Bồ chẳng chừa một đối tượng nào trên con đường chinh phục của mình.

Ronaldinho – sự nghiệp dở dang vì sex

Khoảng thời gian 2008, sự nghiệp của chàng tiền đạo răng hô này đã dần xuống bởi khi đó anh tìm thấy niềm vui bên các chân dài hơn là trái bóng. Anh bị đẩy khỏi Barca không chỉ vì vô kỷ luật mà còn cả gan dám tòm tem với con gái của HLV Frank Rijkaard. Rô vẩu cũng tiết lộ, mình mất zin ở tuổi 13, khi “làm chuyện ấy” với một cô bạn hàng xóm.
Ronaldinho và những cầu thủ nghiện… sex nặng nhất làng bóng đá
Còn nhớ, khi thi đấu tại Pháp cho PSG, anh chàng này đã khiến cho đồng đội mắt tròn mắt dẹt khi làm chuyện ấy với một vũ công thoát y suốt… 5 tiếng đồng hồ !!!

Ronaldo “béo” – không tha cả người chuyển giới

Song song với những màn trình diễn “ngoài hành tinh” trên sân cỏ, Ronaldo còn được biết tới là một tay chơi có hạng.
Ronaldinho và những cầu thủ nghiện… sex nặng nhất làng bóng đá
Hồi tháng 4/2008, dù đang dính chấn thương và phải nằm một chỗ, nhưng Ronaldo vẫn nhờ đàn em “điều” cho 3 cô nàng tới phục vụ. Nhưng khi những người đẹp vào phòng khách sạn, Rô “béo” mới phát hiện ra họ đều đã trải qua phẫu thuật chuyển giới. Tiền đạo từng 2 lần vô địch World Cup này cũng chẳng ngần ngại mà “xử” hết cả 3 người.

Ngoài ra, khi còn khoác áo Barca năm 1997, Ro “béo” cũng từng bị nhân viên an ninh bắt quả tang khi đang ái ân với 2 cô nàng trong phòng thay đồ của CLB. , ,

No comments:

Post a Comment