Cập nhật tin tức nóng hổi

Thêm 4 cầu thủ dương tính với Covid-19

Thêm 4 cầu thủ dương tính với Covid-19
Tuyển thủ Thụy Điển, Ekdal nằm trong số các cầu thủ nhiễm Covid-19

Hôm qua, Sampdoria xác nhận tiền đạo Manolo Gabbiadini đã nhiễm virus Covid-19 và thông báo toàn bộ đội bóng cùng các người liên quan phải tự cách ly. Song song với việc tiến hành cách ly, Sampdoria cũng theo sát tình hình sức khỏe của các cầu thủ và liên tục xét nghiệm Covid-19.

Đến hôm nay, CLB Serie A xác nhận thêm 4 trường hợp dương tính với Covid-19, bao gồm Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby. Trong số này, tiền vệ người Thụy Điển Ekdal là người già nhất (30 tuổi), trong khi Thorsby trẻ nhất (23 tuổi).

Trong thông báo trên trang chủ, Sampdoria cho biết các cầu thủ trên chỉ có dấu hiệu nhẹ của bệnh và có sức khỏe tốt tại nhà riêng tại Genova. CLB này cũng nhấn mạnh việc tiếp tục đóng cửa các cơ sở của họ, đồng thời yêu cầu các cầu thủ, các thành viên cách ly tại nhà và tuân thủ quy định của Chính phủ Italia trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát.

Như vậy, Sampdoria trở thành CLB có nhiều thành viên dương tính với Covid-19 nhất hiện nay tại châu Âu. Trước đó, Juventus, Arsenal và Chelsea là các CLB tên tuổi đã có một thành viên nhiễm Covid-19. Sự bùng phát của dịch bệnh này khiến tất cả các giải bóng đá lớn ở châu Âu phải tạm hoãn đến đầu tháng 4. , ,

No comments:

Post a Comment