Cập nhật tin tức nóng hổi

Thông điệp tích cực của HLV Arteta sau khi dính Covid-19

Thông điệp tích cực của HLV Arteta sau khi dính Covid-19
Sức khỏe của HLV Arteta đã ổn định

Dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) đang diễn biến rất phức tạp ở châu Âu nói chung và Anh nói riêng. Đã có 2 trường hợp ở Premier League dương tính với Covid-19, trong đó có HLV Mikel Arteta của Arsenal.

Nhà cầm quân người TBN gặp vấn đề về sức khỏe vào hôm thứ Tư. Vào đêm thứ Năm, ông đã xét nghiệm và xác định bị dương tính với Covid-19. Hiện tại, sức khỏe của vị thuyền trưởng Arsenal đã ổn định.

Thông tin này đã được chính Arteta chia sẻ trên Twitter. Ông đã gửi lời cảm ơn tới NHM, đồng thời phát đi thông điệp đầy tích cực về trách nhiệm bảo vệ cộng đồng và chung tay phòng chống Covid-19.

“Xin cảm ơn tất cả về sự quan tâm và ủng hộ. Tôi đã cảm thấy tốt hơn khá nhiều. Tất cả chúng ta đang đối mặt với thử thách lớn chưa từng có. Sức khỏe của mọi người là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Hãy bảo vệ người khác bằng việc làm theo chỉ dẫn và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. Tôi rất hoan nghênh khi Premier League đã đưa ra quyết định đúng đắn”, HLV Arteta chia sẻ trên Twitter.

Không lâu sau khi Mikel Arteta dương tính với Covid-19, tài năng trẻ của Chelsea, Callum Hudson-Odoi cũng dính virus này. Vì vậy, BTC Premier League buộc phải họp khẩn và quyết định tạm ngừng thi đấu trong vòng 3 tuần tới.

Đây là quyết định bất đắc dĩ của Premier League trong bối cảnh Covid-19 đã lan cả vào các sân đấu. Do HLV Arteta dương tính với Covid-19 nên cả đội hình của Arsenal và những người đã tiếp xúc với nhà cầm quân này buộc phải cách ly trong ít nhất 2 tuần. , ,

No comments:

Post a Comment