Cập nhật tin tức nóng hổi

Tiết lộ bất ngờ về “sự liên quan” giữa “ông Giám Đốc BV Gò Vấp đầu cơ khẩu trang” và Phòng khám Trung Quốc

Cuối cùng thì vụ việc thu gom khẩu trang của PHẠM HỮU QUỐC – Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Quận Gò Vấp – TPHCM được chính hắn ta phải xác nhận là có. Cho dù ông ta hèn hạ quanh co, ngụy biện một cách ngu xuẩn và gian ác, hoàn toàn không có tư cách của một vị Bác Sĩ, chứ đừng nói là của một Giám đốc.
Tiết lộ bất ngờ về “sự liên quan” giữa “ông Giám Đốc BV Gò Vấp đầu cơ khẩu trang” và Phòng khám Trung Quốc
Giữa lúc khẩu trang y tế khan hiếm tột độ, thì Phạm Hữu Quốc đã đứng ra thu gom 20.000 thùng (50 triệu cái) bán cho nguồn thu mua để xuất cho nước ngoài, thu lợi bất chính cả chục tỷ đồng. Vậy mà ông ta làm như kẻ bị hại, kêu như bị thiến: Khẩu trang tui mua vô giá đã 470 ngàn/1 hộp rồi… Họ gài tui, ép xuống buộc tui phải bán 250 ngàn/hộp …. Và cứ chối leo lẻo, đổ thừa cho 1 điều dưỡng của Bệnh viện Gò Vấp... Và chấp nhận bỏ tiền túi, mà bỏ nhiều hơn số tiền đã nhận… để cho yên ổn. Trời ơi tin được không? Chịu lỗ 49,49 phần trăm?

PHẠM HỮU QUỐC trước đây là Thanh tra Sở Y tế TPHCM, từng nổi tiếng trong dư luận là kẻ bảo kê cho các hoạt động phi pháp của các Phòng khám Trung Quốc tại TPHCM… Không hiểu sao lại chạy về được Bệnh Viện Gò Vấp .

Giữa mùa dịchCorona , với sự khẳng định sẽ trừng phạt các nhà thuốc bán khẩu trang giá cao… liệu trường hợp một tay Bác sĩ Giám đốc Bệnh viện lợi dụng chức vụ của mình, thu gom khẩu trang, tiếp tay lũng đoạn thị trường và phá hoại đất nước, liệu Phó Thủ tướng có dám chỉ đạo điều tra và xử lý nghiêm minh?

Theo FB Võ Khánh Tuyên

Tham thì thâm, Ngu thì chết, Bất lương thì phải trả giá, không hôm nay thì ngày mai, thế thôi.

Có bảo kê nên hèn gì phòng khám Trung Quốc cứ tồn tại hết phốt này đến phốt khác mà không bị gì. Hôm nay rõ rồi nhé.

Ông này chết đi là vừa rồi đó. Cái thứ sâu mọt này càng làm cao thì người dân càng khốn khổ.

Theo Bs Nhàn Lê
, , ,

No comments:

Post a Comment