Cập nhật tin tức nóng hổi

Bà Hoàng Lê DiệpThảo tung bằng chứng phía Trung Nguyên thuê 200 xã hội đen hù dọa, ‘cướp của’

Sau khi bị phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ tố “bịa đặt”, bà Hoàng Lê Diệp Thảo tung hình ảnh về màn cướp nhà máy trong đêm.
Bà Hoàng Lê DiệpThảo tung bằng chứng phía Trung Nguyên thuê 200 xã hội đen hù dọa, ‘cướp của’
Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC03) – Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Làm giả tài liệu cơ quan, tổ chức” xảy ra tại Công ty CP Cà phê hòa tan Trung Nguyên để tiếp tục làm rõ sau khi xác minh nội dung tố cáo của bà Hoàng Lê Diệp Thảo và nhận định vụ án “có dấu hiệu tội phạm”.

Trước đó, bà Thảo đã liên tục tố cáo hành vi của ông Nguyễn Duy Phước (Trưởng Phòng Pháp lý Tập đoàn Trung Nguyên) có dấu hiệu sử dụng tài liệu giả cụ thể là cắt ghép nhằm chứng minh ông Đặng Lê Nguyên Vũ đại diện toàn bộ vốn góp của Trung Nguyên, tước đoạt quyền sở hữu và quyền quản lý của bà tại Thảo tại tập đoàn cũng như hành vi “cướp trắng” nhà máy cà phê Hòa Tan từ phía ông Vũ và nhóm người thao túng.

Vào ngày 27/4, thông cáo báo chí trên đã bị phía Tập đoàn Trung Nguyên khẳng định hành vi của bà Thảo là bịa đặt nhằm lợi dụng phá hoại Tập đoàn Trung Nguyên, âm mưu ám hoại cá nhân ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cuộc đôi co giữa hai bên chưa chịu dừng lại ở đó khi bà Thảo tiếp tục đưa ra những bằng chứng về hành vi “cướp” nhà máy Cà Phê Trung Nguyên từ nhóm người được bà cho rằng đã đứng sau ông Vũ “thâu tóm” Trung Nguyên.

Cụ thể, ngày 29/4, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng tải một bài viết dài tố cáo hành vi cướp trắng nhà máy ở Bình Dương từ “nhóm người thao túng”:

NHÓM THAO TÚNG THUÊ 200 XÃ HỘI ĐEN ĐẾN ĐỂ CƯỚP NHÀ MÁY TRUNG NGUYÊN Ở BÌNH DƯƠNG

Sau khi sử dụng tài liệu giả mạo để làm Giấy phép kinh doanh giả, cầm đầu là Nguyễn Văn Đông và 14 người đã cùng với hơn 200 bọn xã hội đen tấn công và cướp nhà máy Bình Dương của tôi ngay trong đêm 13/05/2016.

Chúng tôi đã canh giữ nhà máy suốt hơn 10 ngày, nhóm người này hăm dọa, bao vây và bố ráp quần chúng tôi liên tục, chúng gây áp lực, gây căng thẳng vô cùng. Chúng đã dùng tài liệu giả mạo để cấu kết  làm ra Giấy phép Kinh Doanh lần 8 giả mạo.

Chúng mua chuộc cả công ty bảo vệ Thắng Lợi Toàn Cầu để “ốp” chúng tôi đêm hôm đó, do đó lực lượng bảo vệ chống trả yếu ớt, trong khi bọn chúng hùng hổ tấn công và thuê hơn 200 xã hội đen đến cướp nên sau một hồi lâu, chúng tôi buộc phải rút quân vì lo lắng sẽ có đổ máu và tôi tin Pháp luật sẽ xử lý, bảo vệ quyền làm chủ của tôi.

Bọn chúng vừa cướp xong nhà máy, sáng hôm sau đã cắt toàn bộ hệ thống điện, camera và thu giữ toàn bộ máy tính, hồ sơ tài liệu làm việc của công ty chúng tôi.

Như bọn cướp, chúng lấy những dàn máy móc, nguyên vật liệu, tài liệu quan trọng của Công ty để đem đi nơi khác, chiếm đoạt máy móc thiết bị quan trọng của Nhà máy.

Chúng tôi khiếu kiện lên Tòa án Tỉnh Bình Dương suốt từ năm 2016 đến nay.

ĐẰNG SAU NHÓM THAO TÚNG CÓ THẾ LỰC NÀO CHỐNG LƯNG MÀ DÁM NGANG NHIÊN CƯỚP NHÀ MÁY?

P/s: Hiện có rất nhiều nguồn tin bịa đặt và bêu xấu tôi, làm sai lệch bản chất của vấn đề và các vụ án. Tôi vẫn sẽ đấu tranh đến cùng để bảo vệ tâm huyết, bảo vệ công ty cho các con của tôi – thế hệ phát triển sau này, cũng như tin vào ngành tư pháp của Việt Nam. Nếu như tôi đầu hàng buông xuôi thì sẽ còn rất nhiều người đang và sẽ lâm vào tình thế giống tôi bây giờ bị thiệt thòi, uất ức và tuyệt vọng. Tôi mong các bạn đọc nhìn nhận vấn đề được đúng đắn. Sự thật thì chỉ có 1!!”
Bà Hoàng Lê DiệpThảo tung bằng chứng phía Trung Nguyên thuê 200 xã hội đen hù dọa, ‘cướp của’

Bà Hoàng Lê DiệpThảo tung bằng chứng phía Trung Nguyên thuê 200 xã hội đen hù dọa, ‘cướp của’

Bà Hoàng Lê DiệpThảo tung bằng chứng phía Trung Nguyên thuê 200 xã hội đen hù dọa, ‘cướp của’
Theo đó, bà Thảo khẳng định, phía Trung Nguyên đã thuê 200 xã hội đen “đánh úp” và cướp trắng nhà máy ở Bình Dương trong đêm đồng thời lấy những dàn máy móc, nguyên vật liệu, tài liệu quan trọng. Đáng nói là bà Thảo cũng đồng thời đưa ra những bức ảnh về khung cảnh cướp nhà máy đêm 13/05/2016 kèm theo đó là nghi vấn về thế lực đứng sau “nhóm thao túng” Trung Nguyên. Bà Thảo cũng khẳng định sẽ đấu tranh đến cùng để bảo vệ tâm huyết, bảo vệ công ty cho các con của mình và mong mọi người nhìn nhận vấn đề đúng đắn. , ,

No comments:

Post a Comment