Cập nhật tin tức nóng hổi

Câu chuyện mùa dịch Covid-19: Thí sinh khóc đòi trả hàng

Một thí sinh đã bật khóc khi trình bày và muốn trả máy sau khi đã dùng, mặc dù đã được giảm giá từ bên bán.
Câu chuyện mùa dịch Covid-19: Thí sinh khóc đòi trả hàng
"Đối chiếu với giá trúng thầu của các địa phương đã mua sắm hệ thống này tương tự trong thời gian trước đó gần nhất như Quảng Ninh (8,4 tỉ đồng), CDC Hà Nội (7 tỉ), qua đó nhận thấy mức giá khoảng 7,5 tỉ đồng là tương đối hợp lý, đủ cơ sở để trình Sở Tài chính thẩm định dự toán theo quy định" - giám đốc sở y tế QUẢNG NAM giải thích.

Trong ba công ty đưa ra chào giá thì đã mua được giá thấp nhất: Công ty Giải pháp Việt đưa ra giá hơn 7,5 tỷ đồng; hai đơn vị còn lại báo giá 9,7 tỷ đồng và 9,3 tỷ đồng.

Tại cuộc họp, bà Lê Thị T , Giám đốc Công ty CP TM & ĐT Giải pháp Việt cho hay, tại thời điểm ký kết hợp đồng với Sở Y tế Quảng Nam, công ty không hề biết giá nhập khẩu. Công ty mua thiết bị này và bán lại cho Sở Y tế Quảng Nam, lợi nhuận trước thuế 1,43 tỷ đồng. Bà T đề xuất sẽ giảm giá, bán thiết bị này cho Quảng Nam với xuống còn 4,8 tỷ đồng.

Công ty CP TM & ĐT Giải pháp Việt đã thống nhất giảm tỷ suất lợi nhuận xuống 0% (như một sự đóng góp với Quảng Nam trong quá trình chống dịch Covid-19).

Sau khi nghe ý kiến đề xuất phía công ty này, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam không có ý kiến về việc giảm giá, mà ĐỀ XUẤT TRẢ LẠI MÁY

"Hiện hệ thống này chưa nghiệm thu nên chưa thanh lý hợp đồng. Việc mua sắm thực hiện đúng theo quy định, không hề tiêu cực", ông nói và bật khóc tại cuộc họp nên xin phép ra ngoài.

LẠI MỘT CÔNG TY CÓ NGHĨA CỬ CAO ĐẸP ! HOAN HÔ.

Theo ‎Bắc Đẩu‎ , ,

No comments:

Post a Comment