Cập nhật tin tức nóng hổi

Tôi là tỉ phú đô là (trong tưởng tượng) - bị bọn nhóm đa cấp lừa đảo hết tiền

Hôm nay, có cô em inbox nói chuyện buồn cười quá. Mình vẫn biết mấy trò kêu gọi sử dụng sức mạnh tiềm thức rất ảo, nhưng ảo đến mức biến hết thành triệu phú, tỷ phú với tài phiệt đô la thế này thì đúng là khó tưởng tượng ra được.

Cô em inbox đau khổ, rằng, người thân bị mấy ông tỷ phú đô la gạ gẫm lôi kéo đi học “đánh thức sức mạnh tiềm thức”, khiến mê muội, rồi đổ hết tiền đầu tư “block chan” gì đấy, chỉ với 200 triệu sau có 23 tỷ là thành triệu phú đô la, tỷ phú Việt Nam đồng!
Tôi là tỉ phú đô là (trong tưởng tượng) - bị bọn nhóm đa cấp lừa đảo hết tiền
Cô em ấy chui vào nhóm, rồi chụp lại đống ảnh facebook các tài phiệt, tỷ phú đô la, khiến mình choáng váng.

Muốn thành tỷ phú đô la thật dễ dàng, chỉ cần hô lên “tôi là tỷ phú! Tôi vô cùng giàu có! Tôi vô cùng hạnh phúc!”. Thế là sống trong mơ màng hạnh phúc tuyệt cmn vời.

Giờ mình mới phát hiện ra, sức mạnh của tiềm thức, có thể biến chúng ta thành mọi thứ, đưa chúng ta lên luôn thiên đàng và thành nhà tài phiệt luôn... Chỉ khi nào ốm đau, đói bụng, sờ tay vào túi, thì mới quay về với thực tại. Nhưng không sao, bây giờ không ai chết đói cả. Làm củ khoai ấm bụng, rồi lại hét lên “tôi là tỷ phú!”. Và thế là lại thành tỷ phú đô la.

Nhưng, vấn đề ở chỗ, mấy kẻ này, sau khi đưa bạn đến tầng cao của sự tưởng tượng, chúng sẽ tỉnh táo móc hầu bao của bạn cạn kiệt.

Và, khi bạn rỗng túi, đang mơ màng trên cao, thì chúng dùng tiền của các bạn đi du lịch năm châu, mua xe xịn, và khoe facebook suốt ngày. Xem hình ảnh chúng nó ăn chơi, các bạn lại ước vọng đc như chúng, lại móc hầu bao để được chúng rót cho mớ lý thuyết nham nhở.

Đánh thức sức mạnh tiềm thức, là giúp chúng ta hiểu về tư duy não bộ, sự vận hành của cơ thể, của suy nghĩ, để chúng ta hiểu biết hơn, chứ không phải phát huy sức mạnh tiềm thức thì tiền sẽ đổ về. Chỉ có “tiền tưởng tượng” mà thôi.

Sự thiếu hiểu biết đến mức ngáo ngơ của con người, dễ bị dắt mũi như đám bò, đám cừu lắm!
----
Page Nhà Báo Điều Tra, theo nhà báo Phạm Ngọc Dương ,

No comments:

Post a Comment