Cập nhật tin tức nóng hổi

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo bị tố cáo ám hại ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nói gì?

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã đáp trả lại thông cáo báo chí của tập đoàn Trung Nguyên trước những tố cáo “âm mưu hãm hại ông Vũ”.

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã đáp trả lại thông cáo báo chí của tập đoàn Trung Nguyên trước những tố cáo “âm mưu hãm hại ông Vũ”.

Những tranh cãi liên quan đến vợ chồng cà phê Trung Nguyên tiếp tục dậy sóng khi cơ quan Cảnh sát điều tra (PC03) – Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định chính thức khởi tố hình sự vụ bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố giác bị ‘cướp Nhà máy Cà phê hòa tan Trung Nguyên’ ở Bình Dương. Đồng thời bà Thảo liên tục tung ra những bằng chứng về việc làm giả giấy tờ cũng như việc tung hỏa mù truyền thông và vu khống từ Trung Nguyên, thậm chí còn chỉ đích danh 4 cái tên đang “thao túng” Trung Nguyên.
Bà Hoàng Lê Diệp Thảo bị tố cáo ám hại ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nói gì?
Phía Trung Nguyên cũng ngay lập tức phát đi thông cáo báo chí vào hôm 27/4 khẳng định bà Thảo đã không còn là vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, không còn là cổ đông của Tập đoàn Trung Nguyên và cũng không phải là người đồng sáng lập Trung Nguyên. Trung Nguyên của cho rằng bà Thảo mạo danh, vu khống, bịa đặt  sai sự thật, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói riêng và tập đoàn Trung Nguyên nói chung. Sau đó, thông cáo báo chí trên đã bị thu hồi cùng ngày khi phía Trung Nguyên cho hay ho cảm thấy đây chưa phải thời điểm để làm rõ các diễn biến liên quan đến vụ tranh chấp pháp lý liên quan đến tập đoàn và cần tập trung vào phục hồi hoạt động sản xuất.

Đến chiều 28/4, một thông cáo báo chí khác được gửi đi cho các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông. Trong đó nêu rõ: “Tuy nhiên, những nỗ lực nêu trên của Tập đoàn Trung Nguyên một lần nữa tiếp tục bị bà Lê Hoàng Diệp Thảo – vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên – lợi dụng để tiếp tục có những hành vi phá hoại Tập đoàn Trung Nguyên, âm mưu ám hoại cá nhân ông Đặng Lê Nguyên Vũ”.

Đáp trả lại bản thông cáo báo chí này, mới đây vào ngày 4-5, bà Thảo đã lên tiếng phản bác trên trang cá nhân về những khẳng định của Trung Nguyên.
Bà Hoàng Lê Diệp Thảo bị tố cáo ám hại ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nói gì?
Với những khẳng định về việc bà Thảo mạo danh, mạo nhận về quyền cổ đông và sáng lập từ Trung Nguyên, bà Thảo cho hay: “Nhóm Thao Túng rêu rao tôi không ngừng mạo danh, mạo nhận là đồng sáng lập Trung Nguyên? Trung Nguyên là do 2 vợ chồng tôi sáng lập và là chủ sở hữu từ thuở ban sơ đến hôm nay, không có căn cứ nào để nói rằng tôi mạo danh hay mạo nhận. Bao lần anh thất bại tôi vẫn song hành vun vén, rồi vừa lo con cái vừa điều hành việc kinh doanh hơn 20 năm – đó là sự thật.”

Bà Thảo cho rằng thông cáo báo chí do Võ Thị Hà Giang – giám đốc truyền thông Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Legend đưa ra “thâm độc vô cùng” cho rằng bà Thảo không ngừng vu khống, làm ảnh hưởng danh dự uy tín của cá nhân ông Đặng Lê Nguyên Vũ. “Từ ngày đầu xảy ra tranh chấp đến nay, tôi luôn cho rằng chồng tôi có bị bệnh, cho nên những lời lẽ hành vi bất thường tôi đều cho rằng đó là do bệnh của anh, chứ chồng tôi – Đặng Lê Nguyên Vũ trước đây là người lịch lãm, thông minh và yêu thương vợ con. Nhóm người đó không có căn cứ nào cho rằng tôi vu khống anh Vũ chồng tôi mà chỉ biết huyên thuyên xảo trá.” – Bà Thảo trần tình.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, bà Thảo khẳng định mình không bao giờ có âm mưu hãm hại ông Đặng Lê Nguyên Vũ như TCBC của Trung Nguyên khẳng định: “Tôi luôn tìm đủ mọi cách để bảo vệ cho anh giữa bọn thao túng độc ác, nỗ lực để cứu anh chữa bệnh cho anh, đó là cha của 4 đứa con tôi, là chồng tôi.”
Đồng thời bà Thảo cũng khẳng định TCBC mà giám đốc truyền thông Tập đoàn Trung Nguyên đưa ra là xằng bậy vu khống, sai hoàn toàn khi đứng trên pháp luật.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là ý kiến của bà Thảo, phía cá nhân bà Thảo nêu và Trung Nguyên chưa lên tiếng hay bình luận về việc này. , ,

No comments:

Post a Comment