Cập nhật tin tức nóng hổi

Bắt quả tang kẻ cầm dao đột nhập vào nhà cường hiếp nữ sinh lớp 7 ở Thái Nguyên

Đột nhập vào nhà giữa ban ngày, gã đầu đinh cầm dao đe dọa định cưỡng hiếp nữ sinh lớp 7 nhưng bị phát hiện và bắt tại trận.
Bắt quả tang kẻ cầm dao đột nhập vào nhà cường hiếp nữ sinh lớp 7 ở Thái Nguyên
Sự việc diễn ra ở phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên sáng 14.5.

Clip cho thấy gã đầu đinh bị bị trói vào gốc cây gần nhà, xung quanh đó có khá đông người. Trong khi công an vào nhà khám nghiệm hiện trường và hỏi thăm nữ sinh lớp 7 đang trong tình trạng hoảng loạn.

Người đàn ông mặc áo ba lỗ tiết lộ nam thanh niên kia đột nhập vào nhà, cầm dao đe dọa với ý định cưỡng hiếp nữ sinh.

Một phụ nữ kể hắn đã cởi được khóa quần của cô bé nhưng chưa rõ làm gì chưa và cần đưa nạn nhân đi khám để biết chuyện này.

Một số người hỏi tên tuổi, lai lịch, địa chỉ và mục đích đột nhập vào nhà làm gì nhưng hắn đều không trả lời.

Một nam thanh niên nóng mắt nên đá vào mặt kẻ ấu dâm.

Tiếp đến, người đàn ông mặc áo ba lỗ lấy ĐTDĐ trong túi hắn và đưa cho anh công an phường.

Cuối clip, chủ nhà nổi nóng nên đá vào mặt hắn khi đứng cạnh ba anh công an. Người xung quanh đó thấy vậy liền can ngăn.

Vài người đoán gã đầu đinh đội nhập vào nhà định trộm đồ và thấy nữ sinh nên nảy sinh ý định đen tối. Sự thật có phải vậy không thì cần chờ lời khai từ hắn tại trụ sở công an.

Anh V.X đăng clip này trên Facebook và chú thích: “Vào tận nhà định hiếp dâm con người ta, chưa kịp làm gì thì bắt ngay tại trận. Cháu nó mới học lớp 7 thôi, lại bóc lịch ốm rồi”.

Phạm tội đột nhập trái phép nhà người khác, cầm theo hung khí và cưỡng hiếp trẻ vị thành niên, có lẽ gã đầu đinh phải đi tù khá lâu. , ,

No comments:

Post a Comment