Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip cận cảnh thú ăn chơi trụy lạc của giới siêu giàu: Hàng chục gái đẹp sẵn sàng phục vụ

Chuyện ăn chơi chốn bar sàn, karaoke hạng sang không còn là điều xa lạ với dân chơi, tuy nhiên, các dich vụ “thầm kín” tại đây cũng được chia nhiều cấp độ để chiều lòng khách chơi, từ người có tiền cho đến người “có nhiều tiền”, sẵn sàng vung hầu bao bất chấp để đổi lấy 1 đêm thoải mái hết mình. Việc lạc thú trong chốn đèn mờ đã từng được nhiều người hé lộ, tuy nhiên, cảnh “bồng lai” của những đại gia, dân chơi chính hiệu chắc hẳn không phải ai cũng có cơ hội chứng kiến qua.

“Đặc sản”

Đặc sản của chốn này chắc hẳn không thể không nhắc đến các em đào tươi xinh, thường được gọi mỹ miều là “lady”. Máy lạnh mở hết công suất nhưng không khí vẫn ngột ngạt khi hơn 30 “lady” chen chúc nhau trong phòng chờ chỉ rộng chừng 20m2. Những cô đào trẻ măng, hầu hết mới 18-19 tuổi, vóc dáng thon thả trong những bộ đầm hở hang tất bật trang điểm chuẩn bị một đêm mua vui cho khách. Bỗng có tiếng loa vang lên từ bộ đàm: “Con gái lên chào bàn, con gái lên chào bàn…”.
Clip cận cảnh thú ăn chơi trụy lạc của giới siêu giàu: Hàng chục gái đẹp sẵn sàng phục vụ
Những “lady” trước giờ tiếp khách

Dịch vụ ăn chơi “đốt tiền”

Hàng loạt dịch vụ nhạy cảm chuyên đáp ứng nhu cầu ăn chơi tới bến của các “đại gia” lẫn “thiếu gia” lại rộ lên với đặc sản là “chân dài”, rượu mạnh… cùng đủ trò thác loạn mà người chơi sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua vui trong chốc lát. Các cô gái sẵn sàng trút bỏ bao nhiêu lớp y phục, chơi đùa, nhảy nhót với khách, độ hở hang tùy thuộc vào gói dịch vụ khách đã đặt và mức tip các anh sẵn sàng chi. Việc của các nàng là uốn éo, cho các anh trai vô tư sờ mó và đổ các loại rượu mạnh lên người, hoặc ở trong bồn tắm ngập ngụa rượu, để các anh vừa say rượu vừa say mỹ nhân.

Sau loạt thác loạn quên đường về, má mì sẽ lên tiếng thông báo với các con: “Ai đi khách được qua bên phải, ai không đi được qua bên trái nghe mấy em” – bà Hoàng, quản lý quán, nói to. Ngay lập tức hầu hết các cô gái trẻ dạt về phía bên phải, nhóm không đi khách được chỉ còn lại vài người. Thấy tôi là nhân viên mới, có vẻ ngơ ngác, bà Hoàng gọi lại: “Bé mới làm đi chơi được không em?”. Cô gái đứng cạnh hích vào vai tôi: “Đi được là ngủ với khách đó, chiều khách tới bến đó nghen”…

Để thu hút khách, một số quán karaoke – lady còn có hệ thống chân rết đi săn lùng “lady” mới tại các trường đại học, cao đẳng và các tỉnh. Nghề “lady” được giới thiệu như một nghề sang trọng, chỉ chuyên giao tiếp với người nước ngoài, thu nhập rất cao.

Một số quán còn có một vài “ngôi sao” làm đinh từng là người mẫu, diễn viên hạng hai, hạng ba để “tiếp thị”. Nhưng thu hút khách ngoại nhất vẫn là những sinh viên trẻ, đẹp, đang học năm 1, năm 2 các trường đại học, cao đẳng. Luôn có sự cạnh tranh gay gắt giữa các quán, “lady” thuộc hàng “sao” của quán này chạy qua quán khác sẽ được mời chào, ưu đãi giới thiệu cho khách là hàng đại gia, hàng VIP và nhiều ưu đãi khác. ,

No comments:

Post a Comment