Cập nhật tin tức nóng hổi

Chồng cặp bồ, vợ lột quần áo cô nhân tình đang có bầu 5 tháng: đập đánh và bêu rếu giữa đường

Cứ đánh ghen kiểu “xã hội đen” này, đánh đập lột đồ xảy ra như cơm bữa thì thế hệ trẻ nhìn thấy và bắt chước. Cặp bồ với người đàn ông 60 tuổi, cô gái đang có bầu bị lột trần truồng.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những phụ nữ trẻ, facebook Ken Nguyễn có đăng tải về một vụ việc mới xảy ra:

Theo đó, một phụ nữ trẻ 26 tuổi được cho là đang mang bầu 5 tháng đã cặp bồ với người đàn ông 60 tuổi.

Bà vợ bắt gặp, lột trần truồng tình đich rồi trói vào xe rùa và đánh đập. Sau đó, người vợ này cứ để nhân tình của chồng trần như nhộng để bêu riếu khắp làng xóm.

Đăng kèm những chia sẻ trên là bức ảnh một người phụ nữ trẻ đang bị trói trong cảnh lột trần. Đứng cạnh đó là bà vợ của ông chồng 60 tuổi.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đánh ghen tàn bạo này đã khiến dân mạng dậy sóng. Một số người hả hê bảo cho đáng đời kẻ xen vào hạnh phúc gia đình khác, nhiều người cho rằng cách đánh ghen đánh đập rồi trói người thứ 3 như vậy thật sự là hành vi không thể chấp nhận được.

Nhiều người cũng lo ngại, cứ đánh ghen kiểu “xã hội đen” này, đánh đập lột đồ xảy ra như cơm bữa thì thế hệ trẻ nhìn thấy và học tập theo. Chưa kể, khi vụ việc bị phanh phui, người vợ kia nếu ra pháp luật sẽ bị đi tù vi cái tội đánh đập và làm nhục người khác.
Chồng cặp bồ, vợ lột quần áo cô nhân tình đang có bầu 5 tháng: đập đánh và bêu rếu giữa đường
Một phụ nữ trẻ 26 tuổi đang mang bầu 5 tháng cặp bồ với người đàn ông 60 tuổi đang bị bà vợ trói và lột trần truồng để bêu riếu thiên hạ

Đàn ông ngoại tình vừa “sướng” vừa không bị sao!

Nhìn nhận lại vụ việc trên, có một thực tế đau lòng nhưng lại đang diễn ra, đó là đàn bà ngoại tình thì đàn ông đánh đàn bà nhưng đàn ông ngoại tình thì đàn bà hành hạ, đánh hội đồng, lột đồ làm nhục lẫn nhau.

Chung quy lại, đàn ông ngoại tình vừa “sướng” vừa chẳng bị sao. Đàn bà ngoại tình thì bị chửi rủa thậm tệ. Như vậy thử hỏi có bất bình thường và có công bằng không?

Thứ nhất, chẳng ai bênh vực cho kẻ thứ 3 và những đàn ông ham hố của lạ. Đàn ông không cặp với người này cũng sẽ cặp với người khác. Cái sai của những người thứ 3 là cặp kè với đàn ông đã có gia đình.

Tuy nhiên, dù người thứ 3 sai trái khi đã xen vào gia đình người khác nhưng nếu xử lý họ bằng cách đánh đập, hành hạ họ thế dã man như trên, nhất là khi cô gái ấy đang mang thai thì liệu có đúng, liệu tội có nặng hơn người đáng ra gánh tội không?

Trong câu chuyện trên, cô gái đáng bị lên án, nhưng người đánh ghen cô ấy đã quá tàn nhẫn. Tong bụng cô gái đang có 1 đứa bé. Ngộ nhỡ có vấn đề gì thì khi qua cơn tức giận ấy, người vợ kia có thấy mình thật sự ác, và nỗi đau trong lòng về chồng ngoại tình có nguôi được không?

Cái gì cũng có cái nghiệp và nhân quả cả. Tôi không ở vị địa vị của những người có chồng ngoại tình nên không dám nói mạnh. Nhưng chính bản thân tôi từng trải qua cái cảm xúc bị phản bội. Mỗi người 1 quan điểm sống. Nếu là tôi, tôi lặng lẽ vì con tôi, tôi cũng sống thật tốt với bản thân, vì con chấm hết.

Tôi sẽ quên người làm tôi tổn thương, tôi không đủ bản lĩnh để hành hạ 1 người phụ nữ đang mang bầu. Và cũng là con người với nhau, mà đối xử hoang dã, mất hết tình người chỉ để hả hê tức giận. Vậy qua cơn tức giận ấy, cái đau trong lòng có nguôi được không? Hay thấy mình thật sự là ác?
Chồng cặp bồ, vợ lột quần áo cô nhân tình đang có bầu 5 tháng: đập đánh và bêu rếu giữa đường
Thứ hai, cách đánh ghen lột hết quần áo và trói người ta bêu riếu cũng là cách xúc phạm đến đến danh dự, tinh thần của người ấy quá. Muốn đánh ghen hãy sử dụng cách thông minh hơn và xử lí triệt để hơn người chồng kia rồi hãy trách người thứ 3.

Bởi thực tế, người đáng lên án là người chồng chứ đừng đổi lỗi cho người phụ nữ kia. Vì nếu người chồng có đủ tình yêu với vợ con thì không ai có thể chen vào được. Nếu đúng ra, đàn bà phải xử cái người đàn ông đầu ấp tay gối với mình trước.

Đừng vì không dám làm gì chỉ vì anh ta là chồng, là bố của con mình. Trừng phạt chính người chồng, có vậy thì mới giảm được vấn nạn ngoại tình.

Thứ ba, tất cả những vụ đánh ghen hiện nay đều xuất phát từ sự ích kỷ của cả ba người. Nhưng người phải gánh chịu và tổn thương nặng nề nhất là những đứa trẻ.

Những đứa trẻ thường chẳng có tội tình gì nhưng thường phải chịu hệ lụy từ việc ngoại tình của người lớn. Thử hỏi, từ cái sai của người lớn mà con trẻ bị như vậy liệu có công bằng cho các bé không?

Thứ tư, với cách đánh ghen ngày càng man rợ và tàn ác như trên, chỉ trong ít phút sẽ tràn lan, đầy rẫy trên những trang mạng xã hội. Và các thế hệ trẻ cứ nhìn đó mà noi gương. Vì thế, bạo lực gia đình, đánh hội đồng, lột đồ làm nhục người khác như thời xa xưa lại tái diễn với tốc độ chóng mặt. Nhìn cảnh này, ai cũng thấy lo lắng vô cùng.

Cùng là đàn bà nhưng có người được hưởng hạnh phúc từ chồng tạo nên. Cũng có những người rất bất hạnh từ người chồng gây ra. Nếu không còn tình nghĩa thì nên chấm dứt cuộc hôn nhân đó và giải thoát cho chính mình để cấm dứt sự bị xâm phạm đến thân thể và tổn thương tinh thần phải không các phụ nữ?

Theo GĐ&XH ,

No comments:

Post a Comment