Cập nhật tin tức nóng hổi

Chồng kiếm 50 triệu 1 tháng, cung phụng vợ mà vẫn bị vợ cắm sừng

Tôi làm quần quật, kiếm tháng 50 triệu cung phụng vợ từ a đến z mà vẫn bị vợ cắm sừng. Đã thế cô ấy còn chê bai tôi vô dụng.

Đàn bà thường hay than thân trách phận, than vãn rằng mình lấy chồng giống như hạt mưa sa. May mắn thì được sống hạnh phúc, sung sướng. Còn không may mắn thì chịu cực chịu khổ trăm đường. Thế nhưng chẳng mấy ai lại nghĩ rằng, cánh đàn ông chúng tôi cũng phải chịu không ít thiệt thòi từ chuyện tình yêu, hôn nhân của bản thân mình.

Tôi kể câu chuyện của mình không phải đang có ý than vãn, trách móc vì đàn ông mà ca cẩm thì chẳng đáng mặt đàn ông. Tôi kể ra chỉ là muốn được chia sẻ, được thấu hiểu, cảm thông, và một lần nhắc lại cũng là một lần cho bản thân mình có thêm kinh nghiệm.

Tôi và vợ cưới nhau đến nay đã 4 năm, chúng tôi có với nhau 1 cô công chúa và vợ mới sinh bé thứ 2 được 5 tháng. Tôi không tự hào mình kiếm được nhiều tiền, thế nhưng về kinh tế, vợ tôi không hề phải lo lắng bất cứ điều gì. Mỗi tháng, tôi kiếm tiền về cũng đều đưa hết cho vợ, chỉ giữ lại cho mình một chút để chi tiêu. Thiết nghĩ 1 tháng đưa vợ 50 cũng không phải là một con số ít để vợ tôi chăm lo việc gia đình. Nhà cửa xe cô chúng tôi đều đã có, giờ chỉ cần chăm lo con cái cho tốt mà thôi.
Chồng kiếm 50 triệu 1 tháng, cung phụng vợ mà vẫn bị vợ cắm sừng
Nguồn Internet

Vợ tôi thì từ lúc sinh bé thứ nhất đã bắt đầu nghỉ việc rồi. Tôi cũng nói với cô ấy rằng tôi có thể lo lắng và chăm sóc tốt cho cô ấy. Với lại tôi cũng muốn cô ấy tập trung vào việc chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Tôi đi làm, cũng vì muốn kiếm nhiều tiền thôi nên cũng bận rộn, cũng đầu tắt mặt tối lắm. Thời gian ở bên vợ đúng là không có nhiều. Có những tháng tôi triền miên với những đợt công tác kéo dài. Nhiều lúc cũng cảm thấy có lỗi với vợ lắm thế nhưng rất may, vợ tôi lại cảm thông và thấu hiểu với tôi vô cùng. Chính cô ấy là người luôn ở bên cạnh và động viên tôi.

Anh cứ yên tâm đi làm và giữ gìn sức khỏe. Ở nhà đã có em lo lắng hết mọi chuyện rồi.

Tôi mừng lắm, mừng vì lấy được một người vợ hết lòng yêu thương, tin tưởng và chăm sóc cho mình. Sau đó, tôi còn mừng hơn nữa khi vợ tôi báo tin rằng cô ấy đã mang thai bé thứ 2 là con trai. Tôi đã suýt bật khóc khi biết được tin ấy.

Tôi dự định sẽ thu xếp công việc, không ôm việc vào người nữa mà giao cho người khác làm để có nhiều thời gian chăm sóc cho mẹ con cô ấy hơn. Có điều từ lúc tôi ở nhà nhiều hơn thì lại phát hiện ra cuộc sống hôn nhân của tôi có quá nhiều bất ổn.
Chồng kiếm 50 triệu 1 tháng, cung phụng vợ mà vẫn bị vợ cắm sừng
Ảnh minh họa – Nguồn Internet

Vợ tôi hình như không bằng lòng với việc tôi ở bên cạnh cô ấy:

Sao anh cứ kè kè bên cạnh em thế. Em có cảm giác mất tự do lắm.

Anh chỉ muốn chăm sóc cho em thôi.

Chăm sóc hay là theo dõi em chứ. Anh cứ đi làm đi, em tự lo được hết.

Tôi còn nghĩ chắc do vợ bầu bí nên hooc môn thay đổi, khó tính hơn. Nhưng vợ tại sao lại không thích có chồng ở bên cạnh chăm sóc cơ chứ. Nhưng con tôi chào đời rồi thì tôi lại phát hiện thêm điều kì lạ khác. Thằng bé hình như không có bất cứ điểm nào giống tôi. Để ý kĩ vợ, tôi phát hiện thêm ra vợ lén lút ngoại tình với một người đàn ông lạ qua tin nhắn điện thoại. Tôi bắt đầu lo lắng mang tóc của con đi xét nghiệm ADN thì ngã ngửa khi nó không phải con của mình.

Tôi uất ức về tìm vợ giải quyết thì cô ấy lại làm căng lên:

Anh không có bản lĩnh giữ vợ, chăm sóc tốt cho vợ thì giờ anh trách được ai. Là do anh vô dụng chứ còn do ai được nữa mà than với trách.

Em nói cái gì vậy? Em không thấy hổ thẹn xấu hổ với anh và các con sao? Anh đi làm là vì ai, em không biết thương chồng còn lăng loàn trắc nết thật không thể chấp nhận nổi.

1 tháng anh đưa cho tôi được ngần đó tiền mà lên mặt, tôi chăm con cũng vất vả lắm chứ anh tưởng bở à.

Trời đất mấy chục triệu mà cô còn chê ít ư? Đó là mồ hôi nước mắt của tôi đâtý. Vậy cô đến với nhân tình của cô đi, để xem 1 tháng nó cho cô được mấy đồng. Còn tiền của tôi từ trước đến giờ còn bao nhiêu tôi sẽ lấy lại không thiếu 1 xu. Cô đừng hòng lấy tiền tôi nuôi trai.

Làm gì còn đồng nào mà anh đòi lấy.

Đúng là có nằm mơ tôi cũng không nghĩ được vợ tôi có thể phản bội tôi như thế, càng không tin cô ta không 1 chút ân hận. Kiếm tháng 50 triệu cung phụng vợ từ a đến z mà vẫn bị vợ cắm sừng. Đã thế cô ấy còn chê bai tôi vô dụng. Giờ thì con sinh ra còn không biết là con của ai nữa.

Mọi chuyện tệ hơn khi vợ tôi đã bỏ đi đâu đó, để lại đứa con cho tôi. Cứ nhìn đứa con là tôi lại nghĩ đến việc bị vợ cắm sừng. Giờ thì tôi phải làm thế nào đây khi không thể nào liên lạc được với vợ tôi nữa. Thực sự cay cú và đau đớn mọi người à. Tôi đã sai lầm khi quá tin vợ, đã thế còn giao hết tiền cho cô ta. ,

No comments:

Post a Comment