Cập nhật tin tức nóng hổi

Cô giáo tỏ ra khó chụi khi con không chụi ăn bán trú!

Sự việc sáng nay Beat chia sẻ, đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bức xúc, nhà trường cũng đã làm việc với cơ quan báo chí và thừa nhận có trường hợp này xảy ra, Sở GD&ĐT TP Hải Phòng cũng sẽ thành lập đoàn công tác kết hợp với quận Ngô Quyền xuống trường Tiểu học QT để làm rõ sự việc.
Cô giáo tỏ ra khó chụi khi con không chụi ăn bán trú!
Liên hệ với chị M - mẹ của cháu T là nhân vật chính trong chuyện, chị M cho biết sự việc trên là thật.

Chị M chia sẻ: "Cô giáo tỏ ra khó chịu khi con không ăn bán trú. Sau khi bị cô phê bình trước lớp thì hôm nay đi học, con tỏ ra rất sợ cô giáo.

Khi các phụ huynh đề xuất cô giáo nên kiến nghị với nhà trường về việc thu xếp chỗ các con ngồi chờ tránh nắng, cô giáo giải thích 'Nhà trường không có dư phòng để học sinh đến sớm ngồi chờ. Quan trọng là không có giáo viên quản lý số học sinh đó '.

Còn về việc phê bình học sinh trước lớp, cô giáo hiện vẫn chưa chịu nhận sai và bày tỏ ' Học sinh đến sớm nô đùa làm ảnh hưởng các bạn đang ngủ. Vậy phê bình hay khen?'. "

Chị M cho biết trong thời gian tới nếu không thể có tiếng nói chung giữa phụ huynh và giáo viên thì chị sẽ cân nhắc phương án chuyển trường cho con.

Thật sự là cô quá cứng nhắc và máy móc đối với bọn trẻ, ở môi trường tiểu học, dễ bảo dễ uốn nắn, tại sao không dùng tình thương để cư xử? Hay bây giờ phải ăn bán trú thì mới được cô thương?

Nguồn: beatvn ,

No comments:

Post a Comment