Cập nhật tin tức nóng hổi

Con gái Phó giám đốc Công an tỉnh vay 5 tỷ đồng ăn chơi rồi “quỵt” không trả

Theo đơn tố cáo, từ năm 2017 đến nay, bà H.M.L.M (con gái một Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk) đã vay hàng chục lần với số tiền lên đến 5 tỷ đồng nhưng sau đó không trả.
Bà Hiếu là người viết đơn tố cáo

Ngày 19/5, trung tá Hoàng Thành Trung – Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đắk Lắk – xác nhận, đơn vị đã nhận đơn và đang điều tra xác minh đơn tố cáo đối với bà H.M.L.M (SN 1996, một cán bộ công an – con gái một Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk).
Con gái Phó giám đốc Công an tỉnh vay 5 tỷ đồng ăn chơi rồi “quỵt” không trả
Một giao dịch giữa bà Hiếu và bà H.M.L.M được xác nhận tại phòng công chứng.

Theo đó, bà H.M.L.M bị bà Lê Thị Hiếu (SN 1988, trú tại 595 Hà Huy Tập, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tố cáo đã mượn của bà tổng cộng 5 tỷ đồng từ năm 2017 đến nay nhưng không trả.

Theo đơn: “Đầu tháng 12/2017, do quen biết, bà H.M.L.M đã vay tiền của bà Hiếu để kinh doanh. Từ đó đến tháng 3/2019, bà H.M.L.M đã vay thêm của bà Hiếu 15 lần nữa với số tiền tổng cộng lên đến 5 tỷ đồng.

Trong những lần vay này, có 5 lần hai người đã đến phòng công chứng để chứng thực giao dịch với tổng số tiền 1,750 tỷ đồng. Nhiều lần khác, bà Hiếu chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng những người thân (chồng và mẹ chồng) của bà H.M.L.M.

Cuối năm 2019, bà H.M.L.M có hứa sẽ trả 2 tỷ đồng cho bà Hiếu, số tiền còn lại sẽ trả trong những năm tiếp theo. Nhưng đến hạn trả nợ, bà H.M.L.M lại cố né tránh, không trả nợ cho bà Hiếu.

Sau đó, do bà H.M.L.M nghỉ sinh nên hai bên thỏa thuận chờ bà H.M.L.M nghỉ sinh xong rồi tiếp tục tính số nợ trên. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ sinh xong bà H.M.L.M lại tiếp tục né tránh, không trả tiền cho bà Hiếu”.

Để có thông tin đa chiều về vụ việc, chúng tôi đã liên hệ với bà H.M.L.M. Thật bất ngờ, bà H.M.L.M không thừa nhận đã mượn số tiền trên của bà Hiếu. Tuy nhiên, khi hỏi về các giao dịch có xác nhận của phòng công chứng, bà H.M.L.M không trả lời mà đề nghị chúng tôi tự tìm hiểu. Bà H.M.L.M đề nghị chúng tôi để việc này cho công an làm rõ.

Theo trung tá Hoàng Thành Trung, vụ việc đã được Giám đốc Công tỉnh chỉ đạo xác minh. Quan điểm của lãnh đạo Công an tỉnh là sai đến đâu xử lý đến đó theo quy định của pháp luật.

Theo Dân Việt , ,

No comments:

Post a Comment