Cập nhật tin tức nóng hổi

Để vợ ở nhà đi làm xa 1 thời gian, người chồng phát hiện vợ quan hệ với 3 đàn ông

Tôi năm nay 37 tuổi, có một bé trai. Vợ tôi 33 tuổi. hồi vợ tôi sinh được khoảng 3 tháng thì tôi đi xuất khẩu lao động. Trước thời điểm đó tôi làm nhà nước, lương khá thấp, mọi chi tiêu sinh hoạt đều do vợ tôi gánh vác là chủ yếu. Sau khi tôi đi, vợ một mình chăm con, dù vậy, cuộc sống mẹ chồng nàng dâu có vẻ không suôn sẻ lắm, tôi vẫn biết giữa mẹ và vợ vẫn hay xảy ra những cuộc cãi vả nhỏ nhưng do tôi ở xa cung không quan tâm lắm. Tôi cũng không nói lại với chồng vì sợ anh lo nghĩ. Hàng ngày rảnh rỗi tôi cũng cố gọi điện về cho vợ nên tình cảm vợ chồng vẫn khăng khít.
Để vợ ở nhà đi làm xa 1 thời gian, người chồng phát hiện vợ quan hệ với 3 đàn ông
Ảnh minh họa

Làm được 4 năm thì tôi về nước. Từ đây những mâu thuẫn giữa vợ chồng tôi mới bắt đầu, do đi làm có 1 ít vốn, tôi chi tiêu cũng thoải mái hơn và bắt đầu để ý đến ngoại hình của vợ. Vợ tôi sau sinh ngoại hình có thay đổi, không còn được đẹp như thời con gái, tôi lại từ xa về, có tiền, lại thấy vợ mình xuề xòa như thế nên cũng có đâm ra chán nản. Thời điểm đó, tôi có chê bai ngoại hình, so sánh vợ với những phụ nữ khác, luôn tỏ ra bực bội và khó chịu mỗi khi vợ quan tâm hay nhắc nhở tôi, mặc khác, lại nghe mẹ suốt ngày ca thán, càm ràm vợ không làm tròn trách nhiệm con dâu khiến tôi khá thất vọng về cô ấy. Thời gian mới về nước, tôi cũng dành khác nhiều thời gian cho bạn bè, đi chơi bời, nhiều hôm không về, tình cảm vợ chồng vì thế cũng phai nhạt dần.

Vợ suốt ngày ủ rủ, mẹ phàn nàn, tôi đâm chán nản theo chân bạn bè bỏ vào Nam làm ăn, có khi nửa năm mới về một lần, tôi thừa nhận thời gian đó gần như muốn thôi vợ nhưng không thể nói ra vì trách nhiệm nên tôi cứ cắm cúi làm, cũng không hay gọi điện hỏi han hay quan tâm vợ con. Tôi biết lúc đó vợ rất buồn. Sau này, khi công việc trong này không suôn sẻ, mặt khác, sống xa vợ đủ lâu để tôi nhận ra mình vẫn còn tình cảm với cô ấy và nhận ra sự quan trọng của tình cảm gia đình, chỉ vì thời gian trước khá ngột ngạt nên tôi muốn thoát ra 1 thời gian mà thôi.
Để vợ ở nhà đi làm xa 1 thời gian, người chồng phát hiện vợ quan hệ với 3 đàn ông
Ảnh minh họa

Tôi quyết định trở về. Tôi quyết tâm trở thành người chồng tốt để bù đắp cho cô ấy, tôi dạy con học, sửa sang lại ngôi nhà, vung tiền mua sắm cho cô ấy, tuy vậy, tôi thấy rất lạ ở chỗ cô ấy tuy có hơi ngạc nhiên về sự thay đổi của tôi nhưng không hề hỏi han điều gì, cảm giác có vẻ hơi lạnh nhạt. Tôi vẫn đang đợi cô ấy lên tiếng để có cơ hội nói chuyện rõ ràng, cùng nhau bắt đầu lại. Nhưng mọi thứ có vẻ không như tôi nghĩ, tôi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của vợ trong 1 lần vợ ra ngoài, để quên điện thoại ở nhà. Tôi ngỡ ngàng nhận ra, vợ đang có mối quan hệ mập mờ với không chỉ 1 mà 3 người đàn ông. Trong đó, có 2 người tôi biết vì là người yêu cũ của vợ, vợ tôi vẫn đang nói chuyện đà đưa với cả 2 người. Tuy vậy, người đàn ông thứ 3 mới đáng nói, vì theo những gì trong tin nhắn, có vẻ cô ấy đã đi quá giới hạn với anh ta trong thời gian tôi không có ở nhà, mặc dù cả 2 đều đang có gia đình.

Tôi quá sốc, mặc dù 2 vợ chồng vẫn chưa bình thường lại nhưng cô ấy hoàn toàn không phản đối hay khó chịu khi tôi có ý muốn hàn gắn, gần gũi vợ chồng. Tôi không biết làm sao để đối mặt với vợ. Liệu có phải vì tôi mà vợ trở nên như vậy? Rồi nếu chúng tôi kết thúc, liệu con trai tôi sẽ như thế nào nếu lớn lên thiếu bố hoặc mẹ? Và cô ấy với người đàn ông đó sẽ thế nào khi anh ta vẫn đang có gia đình. Tôi thật sự quá rối và không biết nên làm gì lúc này.

Theo Vnexpress ,

No comments:

Post a Comment