Cập nhật tin tức nóng hổi

Học sinh giải thích đua xe để… “khuếch trương thanh thế”

Ngày 19/5, thông tin từ Công an TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, vừa xử lý nhóm thanh niên tổ chức đua xe trái phép. Trong số này có nhiều học sinh tại các trường trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 10/5/2020, Công an TP. Gia Nghĩa phát hiện 1 nhóm 35 đối tượng đang tụ tập tại khu vực tái định cư Đắk Nia (phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa), chạy xe tốc độ cao, rú ga lạng lách, đánh võng.

Trong số các đối tượng tham gia đua xe có 17 học sinh của các trường trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Học sinh giải thích đua xe để… “khuếch trương thanh thế”
Xử lý nhóm học sinh rủ nhau đua xe để “khuếch trương thanh thế”

Lực lượng công an đã ngăn chặn kịp thời và tạm giữ 24 phương tiện xe máy các loại, trong đó 19 phương tiện đã độ chế để nẹt pô, bốc đầu xe; 2 dao thái lan, 1 gậy ba khúc…

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận trước đó đã hẹn nhau qua mạng xã hội Facebook tụ tập tại Gia Nghĩa để tổ chức đua xe, nẹt pô, dàn hàng ngang…

Mục đích của lần đua xe này là nhằm “khuếch trương thanh thế” của Hội xe độ Tây Nguyên với các nhóm, hội khác. Tuy nhiên khi cả nhóm đang tụ tập chuẩn bị đua xe thì bị Công an TP. Gia Nghĩa tổ chức vây bắt.

Ngày 19/5, Công an TP.Gia Nghĩa đã yêu cầu nhóm thanh niên, học sinh cùng phụ huynh có con em tham gia tụ tập đua xe trái phép ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của luật Giao thông đường bộ.

Dương Phong/DT , ,

No comments:

Post a Comment