Cập nhật tin tức nóng hổi

Hỗn chiến kinh hoàng, 1 người bị chém lìa tay qua đời: Cách đám cưới… chỉ 10 ngày

Để giải quyết mâu thuẫn, hai băng nhóm ở TP.Quy Nhơn Bình Định dùng hung khí lao vào đuổi chém nhau khiến nam thanh niên bị chém lìa một cánh tay, gục xuống đường và tử vong sau đó.

Ngày 17/5, chị T (vợ sắp cưới của anh L.Đ.Đ – thanh niên bị chém lìa cánh tay rồi tử vong trong trận hỗn chiến giữa 2 băng nhóm vào khuya 15/5) cho biết, đến nay gia đình vẫn chưa biết được hung thủ gây ra cái chết của anh Đ.
Hỗn chiến kinh hoàng, 1 người bị chém lìa tay qua đời: Cách đám cưới… chỉ 10 ngày
Hiện trường vụ án mạng ở Quy Nhơn.

“Đêm hôm đó, sau khi bạn gọi điện anh Đ đi ngay, chưa kịp nói điều gì cả, khi xảy ra đánh nhau giữa 2 nhóm thì anh Đ bị chém rồi tử vong. Lúc biết tin, tinh thần tôi gần như sụp đổ”, chị T kể lại.

Theo chị T, chị và anh L.Đ.Đ đã tổ chức lễ hỏi và dự kiến 10 ngày nữa sẽ tổ chức lễ cưới.

“Chúng tôi đã gửi thiệp cho vài người thân quen trong gia đình, trong khi ngày cưới chỉ còn vài ngày nữa thì sự việc đau lòng xảy ra”, chị T cho hay.

Trước đó, khoảng 23h30 khuya 15/5, tại trước tòa nhà Trung tâm Thương mại chợ Lớn Quy Nhơn (TP.Quy Nhơn) xảy ra vụ ẩu đả đâm chém giữa hai băng nhóm gồm hàng chục thanh niên địa phương, khiến anh L.Đ.Đ (27 tuổi, trú phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn) lìa cánh tay rồi tử vong.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho hay, đơn vị đã tạm giữ hình sự hai nghi can liên quan đến vụ hỗn chiến gây chết người.

“Hai băng nhóm tham gia vụ hỗn chiến này có khoảng 25 thanh niên, đều sống ở TP.Quy Nhơn. Bước đầu, các nghi can khai nhận do mâu thuẫn trong việc mua bán cỏ Mỹ nên xảy ra hỗn chiến. Hiện chúng tôi đã khám xét, thu giữ hàng chục túi cỏ Mỹ tại nhà riêng của họ”, vị này cho hay.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo 13hit , ,

No comments:

Post a Comment