Cập nhật tin tức nóng hổi

Khoa Pug đột ngột mất tích trên Youtube, người xem lo sợ: ‘Có chuyện gì không anh ơi?’

Không còn xa lạ với người dùng Youtube thời gian qua, Khoa Pug sở hữu hơn 2 triệu lượt người theo dõi với hàng trăm clip triệu views. Youtuber này theo đuổi content về du lịch, ẩm thực… và không ngại chi tiền tỷ để đến các vùng đất mà người xem tò mò. Anh còn được nhiều fans gọi là ‘Youtuber chịu chi nhất Việt Nam’.

Cái tên Khoa Pug càng trở nên nổi tiếng hơn sau scandal của anh với một resort đẳng cấp. Vụ việc chiếm spotlight trên mạng xã hội suốt thời gian dài, hai bên tranh luận dữ dội với các luận chứng đưa ra và kết thúc bằng việc resort lên tiếng xin lỗi.
Khoa Pug đột ngột mất tích trên Youtube, người xem lo sợ: ‘Có chuyện gì không anh ơi?’
Khoa Pug khiến nhiều fans lo lắng khi không có thông tin mới trong thời gian dài

Sau đó, Khoa Pug tiếp tục trở thành tâm điểm khi các clip do anh sản xuất bị vướng vào chỉ trích xem thường phụ nữ, cắt ghép để câu views… Youtuber này sau đó lên tiếng: ”Tui review con người thì lèo lái qua thằng Khoa Pug nó khinh thường phụ nữ, từ Hàn đến Nhật. Không biết có video nào tôi mở mồm hay có hành động khinh thường phụ nữ chưa nữa?’

Thế nhưng làn sóng phản đối Khoa Pug lúc đó không dịu xuống mà càng bùng cháy dữ dội, dân mạng đồng loạt kêu gọi báo cáo kênh của anh này đồng thời bỏ theo dõi.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, nhiều người xem kênh Khoa Pug hoang mang khi thời gian dài không thấy anh đăng tải clip mới. Không post bài, không chia sẻ thông tin và không có bất kì sản phẩm nào được đăng tải trong 15 ngày đã khiến cho fans của anh chàng lo lắng, thậm chí bình luận trực tiếp rằng: ‘Khoa ơi đâu rồi! Bặt vô âm tính vậy? Có chuyện gì không? Anh em fan rất mong clip mới và lo lắng’.

‘Dạo này em ở đâu sao lâu không thấy lên sóng”Anh Khoa lên tin ngắn cho fan đỡ lo lắng anh ơi”Anh Khoa ơi có chuyện gì không, đã 2 tuần rồi’.
Khoa Pug đột ngột mất tích trên Youtube, người xem lo sợ: ‘Có chuyện gì không anh ơi?’
Nhiều người có cùng thắc mắc

Những câu hỏi tương tự bày tỏ sự lo lắng của fans được đăng tải. Trong khi đó, Khoa Pug gần như không có động thái phản hồi, kì lạ hơn khi trên trang cá nhân Facebook, Youtuber này lại cho đăng tảI clip ở một kênh mới toanh.

Liệu có phải anh đang chịu án phạt từ Youtube hay đang gặp sự cố nào? Đây chính là thắc mắc của nhiều người theo dõi Khoa Pug. ,

No comments:

Post a Comment