Cập nhật tin tức nóng hổi

Liên tục bị vợ tra hỏi đi đâu, người đàn ông kiện Google Maps

R Chandottokhar, một người đàn ông 49 tuổi đã kết hôn ở quận Mayiladuthurai, Ấn Độ, tuyên bố rằng anh ta sẽ không dừng lại cho đến khi đưa được gã khổng lồ công nghệ Alphabet ra tòa vì đã hủy hoại mối quan hệ của vợ chồng anh ta. Người đàn ông này đổ lỗi cho Google Maps, đặc biệt là tính năng ‘Your Timeline’ của ứng dụng này vì đã khiến người vợ hỏi anh ta về tất cả những nơi anh ta tới. Chandrasekhar tuyên bố rằng ứng dụng Google này thường xuyên hiển thị những địa điểm mà anh chưa bao giờ ghé qua, khiến anh gặp khó khăn trong việc giải thích với vợ.
Liên tục bị vợ tra hỏi đi đâu, người đàn ông kiện Google Maps
‘Vài tháng qua, vợ tôi cứ liên tục quét tính năng Your Timeline trên Google Maps và hỏi tôi đã đi những đâu, không để cho tôi ngủ. Cô ấy không ngừng suy nghĩ về chuyện này, gây ảnh hưởng đến cả bản thân và gia đình’, R Chandottokar nói với phóng viên The News Minute.

Người đàn ông tuyệt vọng này đã tới cảnh sát địa phương để nộp đơn khiếu nại công ty mẹ Google vì đã gây bất hoà giữa anh ta và vợ, dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng về hôn nhân. Theo lẽ thường, Chandrasekhar cũng đang yêu cầu bồi thường cho những khó khăn mà anh ta phải chịu đựng.

Người đàn ông Ấn Độ viết trong đơn khiếu nại: ‘Tôi không thể trả lời những câu hỏi của cô ấy. Và vợ tôi không lắng nghe mặc cho gia đình, người thân, bạn bè và cố vấn của chúng tôi có nói gì. Dù đã có vài cuộc trò chuyện, cô vẫn không chịu lắng nghe. Cô tin Google hơn bất cứ thứ gì khác. Google đang gây ra xung đột trong đời sống gia đình của tôi. Vì vậy, tôi yêu cầu cảnh sát hành động chống lại Google và đảm bảo công lý cho tôi. Tôi cũng yêu cầu Google bồi thường cho tôi vì đã gây ra quá nhiều xung đột’.

Cảnh sát vẫn chưa xử lí khiếu nại của Chandrasekhar, nhưng một sĩ quan cho biết giải pháp phù hợp nhất sẽ là triệu tập cặp đôi này để tư vấn: ‘Chúng tôi đang cân nhắc việc gọi điện cho vợ chồng họ để tư vấn. Nếu việc này không có hiệu quả, chúng tôi sẽ tính đến những biện pháp tiếp theo’. ,

No comments:

Post a Comment