Cập nhật tin tức nóng hổi

Báo Phụ Nữ TP Hồ Chí Minh đã sai phạm những gì?

Chiều 28/5, theo thông tin đăng tải trên các báo, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định xử phạt hành chính, trong đó đình bản một tháng đối với bản điện tử của Báo Phụ Nữ TPHCM.
Báo Phụ Nữ TP Hồ Chí Minh đã sai phạm những gì?
Quyết định này xác định Báo Phụ Nữ TPHCM “thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng”, cụ thể là sai “5 thông tin, nhóm thông tin” trong loạt bài về bảo vệ môi trường: SunGroup - “Ông trời” không từ trên cao.

Ngay sau khi có thông tin này, hàng ngàn cuộc gọi, tin nhắn, email của bạn đọc các nơi gửi về tòa soạn của Báo Phụ Nữ TP.HCM hỏi về những sai phạm của báo. Để trả lời những câu hỏi trên, chúng tôi xin minh định với bạn đọc về kết quả của buổi làm việc giữa Báo Phụ Nữ TP.HCM với đoàn làm việc của Cục Báo chí (kết quả của buổi làm việc này là căn cứ để Cục Báo chí đưa ra quyết định nói trên) trước khi nhận được quyết định từ Cục Báo chí để thực thi lệnh đình bản báo điện tử phunuonline.com.vn một tháng. Nội dung này được đăng trên 4 trang báo số ra sáng nay.

“Vì sao Báo Phụ Nữ TP.HCM thực hiện loạt bài về bảo vệ môi trường?” - bài viết trên trang 2 số báo sáng nay chia sẻ với bạn đọc động lực đằng sau những loạt bài dài kỳ về môi trường mà Báo Phụ Nữ TP.HCM vẫn bền bỉ và dày công theo đuổi.

Nhiều dự án giao thông trọng điểm ở TP.HCM rầm rộ khởi công rồi... trùm mền để đó. Đến mức, bà Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM phải cảm thán: “Khởi công để... lấy điểm hay sao?”. Chi tiết về vấn đề này được phản ánh trên trang 6 báo Phụ Nữ số ra sáng nay.

Trong vòng 3 ngày, truyền thông đã ghi nhận có 3 cây phượng xanh tốt bỗng dưng bật gốc. Hiện tượng này khiến người dân sốt sắng tìm hiểu về máy siêu âm cây xanh. Thực tế là tại TP.HCM đã có chiếc máy hiện đại được ví như “mắt thần” với cây bệnh này, nhưng lại không được sử dụng. Tại sao lại thế? Mời bạn đọc bài Vì sao máy siêu âm cây xanh âm thầm “đắp chiếu”?

Dự án ma siêu khủng ở Bà Rịa Vũng Tàu đang khiến hàng trăm khách hàng có nguy cơ sập bẫy. Dự báo này được đưa ra trên số báo sáng nay với những phân tích chi tiết về dự án Hồ Tràm Riverside.

Ngoài những thông tin thời sự này, trang Tình yêu - Hôn nhân, Gia đình, Văn hoá nghệ thuật, Thế giới vẫn tiếp tục đưa đến bạn đọc những bài viết đầy bản sắc của báo Phụ Nữ.

Theo Báo Phụ nữ , ,

No comments:

Post a Comment