Cập nhật tin tức nóng hổi

Mẹ của Hồ Duy Hải nôn nao chờ kết quả phiên giám đốc thẩm

Đứng bên ngoài chờ kết quả phiên xử con trai mình là Hồ Duy Hải, bà Nguyễn Thị Loan cho biết đã chờ đợi suốt 12 năm và mong kết quả tốt đẹp cho con trai mình từ phiên tòa giám đốc thẩm này.

Sáng 6-5, bà Nguyễn Thị Loan, 57 tuổi, mẹ của Hồ Duy Hải, cùng dì ruột và em gái Hải đến cổng tòa từ rất sớm.

Trao đổi với PV, bà cho biết: “Đúng giờ hành chính tôi có đến Tòa án nhân dân tối cao xin vị cán bộ công an thì người này nói là không được vô vì cô không có giấy mời.

Vị cán bộ nói trưa cô có nhu cầu gì thì đem đơn lên 262 Đội Cấn chứ không được vô đây.

Tôi nói là hôm nay tôi cũng không muốn nói nhiều, đơn từ tôi đã gửi trên 2.000 bộ, tôi cần gì phải lại 262 Đội Cấn nữa. Thôi thì nếu không cho tôi vô thì tôi đứng bên ngoài vậy, để chờ tin con trai của tôi. Mình cũng chấp hành nội quy đã đưa ra. Tôi đứng cách tòa án hơi xa xa.

Hiện tại tôi nôn nao được chờ tin tốt đẹp đến với con trai tôi. Tôi thấy công lý nước nhà đã có tiến triển rất tốt.

Phiên tòa giám đốc thẩm này tôi đã chờ đợi xuyên suốt 12 năm.
Mẹ của Hồ Duy Hải nôn nao chờ kết quả phiên giám đốc thẩm
Mẹ, dì út và em gái của Hồ Duy Hải chờ đợi bên ngoài trụ sở Tòa án tối cao – Ảnh: NAM TRẦN

Tôi mong kết quả của phiên tòa giám đốc thẩm này sẽ tốt đẹp cho con trai tôi – Hồ Duy Hải phải được tuyên thả tự do. Đồng thời trả lại công bằng, minh oan cho con trai tôi. Đó là điều tôi mơ ước nhất.

Ngoài ra, trong suốt đoạn đường tôi kêu oan, nói về gian nan khổ cực thì tôi không muốn kể nữa. Nước mắt tôi đã chan dài từ Nam ra Bắc, từ Bắc vào Nam, chỉ có nước mắt cùng tôi những ngày tháng rất dài như vậy để chờ đợi phiên tòa giám đốc thẩm hôm nay, để Hồ Duy Hải con trai tôi được trả lại công bằng, để bác Nguyễn Hòa Bình nhìn thấy khách quan, toàn diện bản án oan sai của con trai tôi, trả lại công bằng cho con trai tôi”.
Mẹ của Hồ Duy Hải nôn nao chờ kết quả phiên giám đốc thẩm

NAM TRẦN – TUYẾT MAI/TTO , ,

No comments:

Post a Comment