Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ sinh viên Đại học Luật TP.HCM mất tích không rõ lí do, gia đình cầu cứu công an

Theo gia đình, em Đỗ Thị Tâm Như (SN 2001) đi khỏi nhà từ ngày 24/5 đến nay vẫn không thấy về.

Theo thông tin trên mạng xã hội vào chiều tối ngày 29/5, sinh viên tên là Đỗ Thị Tâm Như (SN 2001), theo học năm nhất ngành Quản trị Luật của trường Đại học Luật TP.HCM mất tích nhiều ngày nay.

Được biết, Tâm Như có đăng ký tạm trú tại địa chỉ 17/1 Đoàn Như Hải, phường 12, quận 4, TP.HCM.

Trước đó, Như ra khỏi nhà và đi chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha màu xanh đen, mang biển kiểm soát 77L1-769.62. Người đứng tên chủ xe là bà Đinh Thị Tuyết Nhung (mẹ của em). Kể từ đó đến nay, gia đình không liên lạc được với em, cũng không thấy em về nhà trọ.
Nữ sinh viên Đại học Luật TP.HCM mất tích không rõ lí do, gia đình cầu cứu công an
Chân dung em Đỗ Thị Tâm Như

Theo báo PLO, ông Nguyễn Thành An, Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên (Trường ĐH Luật TP.HCM) cho biết, Đỗ Thị Tâm Như đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Luật của trường.

Qua ghi nhận ban đầu từ thầy cô và bạn bè thân của em, mọi người đã không liên lạc được với em từ Tết Nguyên đán đến nay.

Sau khi kết thúc nghỉ dịch COVID-19, khi trường tổ chức học tập trung trở lại đã hơn hai tuần nhưng em Như cũng không đi học trở lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, đơn vị liên quan để tìm hiểu và tìm kiếm Như để có biện pháp hỗ trợ.

Hiện, phía gia đình em Như đã gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 4. Nếu phát hiện em Như, xin gọi số 0938568588 (anh Dũng, là cậu ruột của em Như). ,

No comments:

Post a Comment