Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ y tá người Nga mặc bikini bên trong lớp áo bảo hộ trong lúc chăm sóc bệnh nhân

Bên cạnh những chỉ trích về cách ăn mặc của nữ y tá, nhiều người khác lại đứng về phía cô gái trẻ này và bênh vực cô.

Một nữ y tá ở tỉnh Tula, Nga đã gây bão mạng xã hội chỉ sau một đêm khi hình ảnh cô này mặc bikini dưới lớp áo bảo hộ trong suốt lan truyền trên mạng.

Cuối ngày thứ 3 (19/05), bức ảnh nữ y tá đang bê khay đến phân phát thuốc cho từng bệnh nhân đã nhanh chóng được lan truyền sau khi trang tin tức địa phương có tên Tulskie Novosti đưa tin. Theo đó, bức ảnh được chụp lại ở một bệnh viện điều trị bệnh truyền nhiễm tại Tula, thành phố lớn nhất vùng Tula, cách thủ đô Moscow 193 km về phía nam.
Nữ y tá người Nga mặc bikini bên trong lớp áo bảo hộ trong lúc chăm sóc bệnh nhân
Nữ y tá gây bão mạng xã hội vì xuất hiện trong phòng bệnh với bộ bikini ẩn sau lớp áo bảo hộ trong suốt.

Dĩ nhiên là với trang phục “nóng mắt” như vậy, các bệnh nhân trong khu điều trị không thể làm ngơ được, họ bị bắt gặp đã liếc nhìn cô y tá vài lần. Tuy nhiên, khi được hỏi, nữ y tá cho biết rằng cô không hề nhận ra điều này. Cô gái trẻ đã quyết định cởi bỏ đồng phục và chỉ mặc áo bảo hộ bên ngoài vì quá nóng và ngột ngạt, nữ y tá không ngờ điều này lại trở nên nghiêm trọng đến mức như vậy.

Sau khi bức ảnh lan truyền khắp nước Nga, cơ quan y tế địa phương đã vào cuộc. Nữ y tá ngay lập tức bị khiển trách, bên cạnh đó thì các chỉ dẫn về trang phục cũng được đưa ra đối với nhân viên ngành y.

“Các nhân viên y tế đã được nhắc nhở về việc tuân theo yêu cầu về đồ bảo hộ lẫn trang phục của họ.” – cơ quan y tế thông báo.

Và cùng với làn sóng chỉ trích cách ăn mặc của nữ y tá trên mạng thì vẫn có rất nhiều người đứng về phía cô gái trẻ.

“Làm tốt lắm cô gái! Trong khi cô ấy đang liều mình để chăm sóc người khác thì không một ai nói lời cảm ơn. Họ chỉ chờ cô mắc lỗi để nhảy vào chỉ trích.”

“Sao không ai chú ý đến việc cô ấy ăn mặc như thế chỉ vì quá nóng? Cô ấy không thể làm việc trong điều kiện như thế nên mới phải mặc như vậy!”

(Theo RT) ,

No comments:

Post a Comment