Cập nhật tin tức nóng hổi

Thư giãn: Cầm tấm bằng đỏ đại học đi phụ hồ, ai ngờ đi đái gặp con gái đại gia

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng vỏ màu đỏ trên tay (bằng chính quy đéo phải tại chức) hồi chưa ghép chung giá trị bằng cấp như bây giờ, cứ tưởng tương lai phía trước với gã sẽ là màu hồng.

Ai ngờ cuộc đời đếu như là mơ.

Để tồn tại ở cái xã hội mà bằng cấp chỉ là tuổi tôm nếu đem so với những hậu duệ hay là các mối quan hệ hiện nay, gã đã phải làm đủ mọi nghề, từ phụ hồ, xe ôm cho đến một tên shipper với cái xe cà tàng để kiếm sống qua ngày.

Mấy năm trời bôn ba lăn lộn, vận may vẫn chưa mìm cười với gã, vẫn là thằng tay trắng, vẫn loay hoay với nghề thợ đụng và tấm bằng đỏ thì vẫn mới tinh, được cất giấu cẩn thận ở góc tủ trong nhà.

Một ngày nọ, vì quá chán nản, gã vào quán nhậu gọi vài chai bia, định bụng là sẽ say một trận để tạm quên đi những rắc rối và bế tắc mà gã đang đối mặt. Nghĩ cuộc đời này bạc, những thằng nghèo như gã thì vẫn mãi xoay quanh với câu hỏi cơm - áo - gạo - tiền.
Thư giãn: Cầm tấm bằng đỏ đại học đi phụ hồ, ai ngờ đi đái gặp con gái đại gia
Lện khện bước ra đường, tay kéo khoá quần, lôi súng ra, định đái vào cái cuộc đời đầy rẫy những bất công này một bãi cho nó hả dạ.

Ai dè lúc đó chiếc xe hơi chở cô con gái rượu của một vị đại gia đi ngang qua.

Một thời gian ngắn sau, gã sở hữu một công ty lớn, cưỡi xế hộp tiền tỷ và sống trong ngôi biệt thự đắt tiền cùng với cô vợ xinh đẹp chính là cô gái bữa trước bắt gặp gã đi đái. Hỏi là nhờ vào gì mà anh thành công được như ngày hôm nay?

Gã cười, nhờ là nhờ cái ccc ấy, hehe..!

P/s: đi đái ỉa đúng thời điểm đôi khi có thể thay đổi cả cuộc đời bạn.

Nguồn: Thích Vân Mộc

By Nhà báo & Cộng sự ,

No comments:

Post a Comment