Cập nhật tin tức nóng hổi

Tờ báo thể thao tại biện trường vụ án Hồ Duy Hải cũng bị đốt mất!

Anh Mi S khai, ngày 9/1/2008 anh về BĐ Cầu Voi, dùng con dao 30cm của nhà bếp để ra WC sửa chữa. Anh ở lại đến 10/1 mới về TPHCM đi làm. Các bạn đàn ông cho mình hỏi, khi bạn dùng con dao để xeo, nạy, cắt vật cứng (ví dụ sửa nhà), thì các bạn dùng dao mới hay cũ?

Các anh dân phòng khai, con dao mà họ phát hiện ở tấm bảng mới tinh, mới đến nỗi không nghi ngờ gì, nên sau đó đem đốt.

Các bạn cho mình hỏi, có khả năng con dao anh Sol sửa WC (theo lời khai của anh S) và con dao bị đốt là một không?
Tờ báo thể thao tại biện trường vụ án Hồ Duy Hải cũng bị đốt mất!
Hiện trường vụ án ngày 14/1, rơi lại tờ nhật báo in ngày 9/1. Vậy báo này của bưu điện hay của anh S mua về ngày thứ Tư 9/1? Cơ quan điều tra đã làm rõ chưa? Hồng và Vân không đọc báo này, vậy ai đọc? Hải khai vừa đưa tiền cho Vân đi mua trái cây là giở trò ngay, vậy Hải có thời gian đọc báo không? Mà Hải mê đá banh, lại có cá độ, có đọc báo cũ mèm không? Đọc tới trang 5 (hoặc 4) luôn!

Chị Thu Hiếu khai, anh S thường về cuối tuần. Ngày 13/1 là CN, anh S cũng gọi nói sẽ về. Tiệm bạc anh S làm ở TPHCM cũng chỉ cho nhân viên nghỉ ngày cuối tuần, vậy anh khai anh về giữa tuần, cơ quan điều tra có làm rõ chưa?

Dấu vân tay thường lưu rất lâu, nếu đủ kỹ thuật có thể lấy dấu từ 60 ngày trước. Anh S khai ngày thứ Tư về, đến thứ Năm mới đi, khi thu dấu tay cũng không có dấu của anh, vậy do cơ quan điều tra yếu kém hay do Hải lau cả vân tay của anh S?

Mà công nhận, tờ báo Thể thao rơi lại, kinh thật!

P/S: Tờ báo tại hiện trường đã bị đốt mất. Nhưng chúng tôi đã tìm đúng tờ báo ra ngày hôm đó. Khi đã điều tra, thì không được phép bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Theo FB Trương Châu Hữu Danh , ,

No comments:

Post a Comment