Cập nhật tin tức nóng hổi

Đường Nhuệ sẽ ra đi lạnh toát?

Trả lời trong buổi họp báo thường kỳ của Chính phủ tháng 4, Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, qua theo dõi từ năm 2010 đến nay, lực lượng công an tại Thái Bình đã xử lý 20 vụ 15 đối tượng và có những đối tượng xử lý nhiều lần.
Đường Nhuệ sẽ ra đi lạnh toát?
Các đối tượng này cũng có đối tượng liên quan đến Đường Nhuệ. Tuy nhiên hoạt động của đối tượng Đường rất tinh vi và phần lớn các vụ việc, Đường không ra mặt mà chủ yếu do một số các đối tượng khác đã bị xử lý từ năm 2010 đến nay.

Do vậy, chưa có đủ căn cứ thực hiện xử lý với Đường và quá trình thu thập rất khó khăn.

"Còn băng nhóm của tội phạm Đường Nhuệ thực chất là băng nhóm tội phạm có tổ chức, núp dưới doanh nghiệp, còn che mắt là doanh nhân thành đạt, có những hoạt động từ thiện, thiên nguyện.

Rất xảo quyệt, có nhiều phương thức, thủ đoạn đối phó với cơ quan chức năng. Bộ Công an đã chỉ đạo công an các địa phương về vận động quần chúng tố giác tội phạm của băng nhóm và trong quá trình thu thập tài liệu mới đủ căn cứ để xử lý", tướng Quang nêu.

Thứ trưởng Bộ Công an cho hay, vừa qua, có một số nghi vấn như phóng viên đặt ra về vấn đề bảo kê.

"Tất cả những nghi vấn có hay không của các thế lực bảo kê, chống lưng cho vợ chồng Đường Dương hoạt động sẽ được điều tra, làm rõ và nếu có chứng cứ, chứng minh cụ thể sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật.

By Nhà báo & Cộng sự , ,

No comments:

Post a Comment