Cập nhật tin tức nóng hổi

Đã bắt được nghi can sát hại bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang là học sinh lớp 11

Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) thông tin đã bắt được hung thủ sát hại bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang. Được biết, hung thủ là nam sinh cùng xóm với nạn nhân.
Đã bắt được nghi can sát hại bé trai 5 tuổi trong căn nhà hoang là học sinh lớp 11
Bé trai bị sát hại trong căn nhà hoang. Ảnh: Internet

Tối 9/6, thông tin trên VTC News, một cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã bắt được hung thủ giết cháu Văn Đ. (5 tuổi, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu). Cháu Đ. được thông báo mất tích và được phát hiện tử vong trong nhà hoang.

Cán bộ Công an này tiết lộ, hung thủ là nam sinh lớp 11, trú cùng xóm với nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

Trước đó như đã đưa tin, chiều 7/6, cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà khoảng 300m để chơi. Đến tối không thấy con về, anh Hồ Văn Tụ (bố cháu bé) đi tìm thì hoảng hồn khi không thấy con đâu.

Sau đó, anh Tụ sang hàng xóm hỏi thì được biết cháu Đ. có sang chơi nhưng một lát sau thì không thấy cháu đâu. Sợ có chuyện không hay, anh Tụ tiếp tục nhờ dân làng đi tìm đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Quỳnh Lưu để nhờ giúp đỡ.

Sau hai ngày tìm kiếm, ngày 9/6, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bé trai trong căn nhà hoang gần bờ suối tại địa phận huyện Yên Thành, cách nhà nạn nhân khoảng 10 km.

Nguồn Doisongplus , ,

No comments:

Post a Comment