Cập nhật tin tức nóng hổi

Bị bôi nhọ danh dự, Yaya Trương Nhi chính thức khởi kiện Ngân 98

Diễn viên Yaya Trương Nhi vừa nộp hồ sơ khởi kiện hotgirl Ngân 98 ra Tòa án Nhân dân quận 8 TP.HCM với lý do vu khống bôi nhọ danh dự.
Bị bôi nhọ danh dự, Yaya Trương Nhi chính thức khởi kiện Ngân 98
Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98. Ảnh: Tri thức trẻ.

Chia sẻ trên Vietnamnet, diễn viên Yaya Trương Nhi cho biết, cô vừa nộp hồ sơ khởi kiện hotgirl Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân) ra Tòa án Nhân dân quận 8 TP.HCM. Cô cho rằng, Ngân 98 đã vu khống nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín, nhân phẩm của mình.

Được biết, TAND Quận 8 TP.HCM đã gửi Giấy xác nhận đơn khởi kiện số 221/BN ngày 12/6 đến YayaTrương Nhi.

Nữ diễn viên thông tin thêm, việc Ngân 98 bịa chuyện, vu khống khiến cô bị thiệt hại vật chất lẫn tinh thần. Vì việc này mà một show truyền hình và một hợp đồng quảng cáo chuẩn bị ký của cô đã phải hủy vào phút chót.

Trương Nhi cũng bị ảnh hưởng tâm lý; danh dự, uy tín và nhân phẩm bị bôi nhọ nghiêm trọng. Do đó, cô quyết kiện đòi Ngân 98 bồi thường thiệt hại, đồng thời yêu cầu người này xin lỗi, công khai cải chính.

Trước đó, Trương Nhi và Ngân 98 đã xảy ra mâu thuẫn khi cô đăng bài viết lên trang cá nhân, yêu cầu mọi người không gán ghép tên cô với người yêu cũ là Lương Bằng Quang cũng như nói "không biết Ngân 98 là ai".

Ngay sau đó, Ngân 98 đã phản hồi bằng cách đăng 2 bài viết cho rằng Trương Nhi từng ngoại tình khi đang yêu Lương Bằng Quang, đánh mẹ nam nhạc sĩ chảy máu đầu nên bị đuổi khỏi nhà. Ngân 98 còn nói Trương Nhi nhiều lần "dập đầu năn nỉ" quay lại với Lương Bằng Quang.

Trước những lời lẽ trong bài đăng của Ngân 98, Trương Nhi đã gọi điện thoại, nhắn tin với mẹ Lương Bằng Quang để làm rõ và mẹ nhạc sĩ này phủ nhận những điều Ngân 98 viết trước đó.

Được biết bài đăng của Ngân 98 chỉ sau vài giờ đã bị xóa đi nhưng Trương Nhi đã kịp chụp lại, gửi cho luật sư để khởi kiện.

Những ngày qua, Trương Nhi bận rộn với dự án mới nhưng vẫn làm việc với luật sư, thu thập các bằng chứng cho thấy Ngân 98 đã bịa chuyện, xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm của mình.

Nguồn Đời Sống Plus , ,

No comments:

Post a Comment