Cập nhật tin tức nóng hổi

Biểu tình ở Mỹ: Thay vì dùng dùi cui, hơi cay, cảnh sát nhảy break dance "đáp trả"!

Hai viên cảnh sát Hector Gutierrez và Eric Echevarria ở thành phố Elgin, bang Illinois, đứng quan sát những người biểu tình trước cửa tòa thị chính thành phố chiều thứ Sáu 5/6.
Clip cho thấy Gutierrez và Eric Echevarria đứng trong một vòng tròn với những người biểu tình, xem một chàng trai trẻ nhảy. Chàng trai này bước đến gần các cảnh sát và đánh dấu bằng chân một đường trước mặt hai viên cảnh sát, thách thức họ có dám vượt qua ranh giới đó không.
Biểu tình ở Mỹ: Thay vì dùng dùi cui, hơi cay, cảnh sát nhảy break dance "đáp trả"!
Ảnh chụp mạn hình

Lời thách thức này đã được chấp nhận khi viên cảnh sát Gutierrez quay sang Echevarria, đưa cho anh giữ dùm áo vest, bao da, nhưng vẫn đeo khẩu trang khi đám đông reo hò cổ vũ. Anh đi đến giữa vòng tròn và bắt đầu nhảy break dance, biểu diễn cho những người biểu tình xem.

Sau khi nhảy một lúc, viên cảnh sát thách thức 1 người biểu tình (mặc áo đỏ) ra nhảy. Anh chàng này nhảy, tới gần viên cảnh sát Echevarria, đưa hai tay bắt chéo ra sau lưng, giống như bị còng. Xong anh thách thức viên cảnh sát Gutierrez ra nhảy tiếp...

Viên cảnh sát Hector Gutierrez, 36 tuổi, không chỉ nhận sự phấn khích từ các cảnh sát đồng nghiệp của mình, mà anh còn nhận được lời khen tặng và được yêu cầu dạy họ nhảy, theo trang Daily Herald

Clip này hiện có gần 250.000 lượt xem và được share rất nhiều trên mạng xã hội khác, ngoài Facebook, Twitter.

Nguồn Tổng hợp ,

No comments:

Post a Comment