Cập nhật tin tức nóng hổi

Ca sĩ Hồng Ngọc nghẹn ngào trải lòng sau khi bị bỏng 2/3 gương mặt

Cư dân mạng bất ngờ trước sự bình phục nhanh chóng của nữ ca sĩ Hồng Ngọc khi cô tự tin đăng tải những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Động thái này đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm từ fans.
Ca sĩ Hồng Ngọc nghẹn ngào trải lòng sau khi bị bỏng 2/3 gương mặt
Ca sĩ Hồng Ngọc nghẹn ngào chia sẻ sau khi bị bỏng đến 2/3 gương mặt. Ảnh: Tiền Phong

Mới đây, dòng captions của giọng ca “Mắt nai cha cha” viết trên trang cá nhân sau thời gian bị bỏng nặng đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn fans hâm mộ trên cả nước.

Nữ ca sĩ viết: “Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều, và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, sa hoa, tiền tài danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình... Cảm ơn nhé, từ những người em, người anh, người bạn thân yêu...”.

Bên cạnh dòng trạng thái ấy, nữ ca sĩ còn đăng kèm một bức hình xinh đẹp của mình và nhiều món quà bạn bè, người hâm mộ gửi tới cho cô. Động thái mới này nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và cư dân mạng rần rần đua nhau chia sẻ "ngập" facebook. Hầu hết mọi người đều gửi những lời chúc mừng có cánh tới nữ ca sĩ vì cô đã bình phục trở lại.
Ca sĩ Hồng Ngọc nghẹn ngào trải lòng sau khi bị bỏng 2/3 gương mặt
Món quà tinh thần từ người bạn của nữ ca sĩ được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Tiền Phong.

Được biết trước đó, vào hôm 8/5, ông xã của Hồng Ngọc khiến các fans không khỏi lo lắng khi thông báo hủy buổi livestream "Nhắn gửi yêu thương” do nữ ca sĩ bất ngờ bị bỏng nặng.

Theo chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thời điểm đó, Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, cả ngực, chân và tay cũng bị, anh cũng cho rằng đàn em phải mất 6-8 tháng để trở lại bình thường vì vết bỏng khá nặng.

Nhưng thật may mắn, đến nay, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đã được cải thiện đáng kể. Điều này đã thể hiện một cách rõ ràng qua các bức hình được chính cô và ông xã chia sẻ trên trang cá nhân. Quả là một kỳ tích diệu kì.

Cùng với đó, ca sĩ Hồng Ngọc cũng vừa đăng tải thêm hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhân dịp kỉ niệm 15 yêu nhau và 11 năm kết hôn.
Ca sĩ Hồng Ngọc nghẹn ngào trải lòng sau khi bị bỏng 2/3 gương mặt
Hồng Ngọc đăng hình hạnh phúc bên ông xã sau khi bình phục trở lại nhân dịp kỉ niệm ngày cưới. Ảnh: VnExpress.

Sự bình phục này của ca sĩ được cư dân mạng cho là "kỳ tích" và mọi người đều rất vui mừng chúc phúc cho cô. Cùng với hàng trăm lượt chia sẻ, cư dân mạng còn có rất nhiều comment mong muốn một ngày gần nhất, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại sân khấu và xuất hiện với một diện mạo xinh đẹp như ngày nào.

Theo doisongplus ,

No comments:

Post a Comment