Cập nhật tin tức nóng hổi

Chân dung người đàn bà xinh đẹp, không thiếu thứ gì sát hại chồng vì mê trai trẻ

Khi bị phát hiện vướng vào vòng xoáy của tình yêu với một gã trai trẻ, Thuyết cùng người tình lên kế hoạch giết chồng.

Nguyễn Thị Thanh Thuyết (sinh năm 1974, ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) nổi tiếng là cô gái xinh đẹp nhất nhì ở vùng đất này. 15 tuổi, chỉ qua mai mối, Thuyết đã nhận lời làm vợ lẽ ông Bùi Huy Hữu Hoàng (sinh năm 1951, làm nghề lái xe đường dài) và hạ sinh 2 người con thông minh, khỏe mạnh.

Kinh tế ổn định, Thuyết chẳng phải làm lụng vất vả, ngày càng trẻ đẹp. Người phụ nữ này đã vướng vào vòng xoáy của tình yêu với một gã trai trẻ. Khi bị phát hiện, Thuyết cùng người tình lên kế hoạch giết chồng.

Bi kịch của “tình yêu sét đánh”

Cuộc sống của “đôi đũa lệch” có những lúc chẳng thuận buồm xuôi gió bởi không được xây dựng trên nền tảng tình yêu. Ông Hoàng là một người đàn ông thành đạt, nên muốn có một người vợ trẻ đẹp, hưởng thụ những ngày tháng hạnh phúc của quãng đời còn lại. Thuyết thì có đủ nhan sắc và sớm bùi tai trước những lời khuyên của người thân về một cuộc sống đầy đủ, nhàn hạ nên họ đến với nhau.

Ông Hoàng tuy lớn tuổi nhưng thân hình vạm vỡ, khỏe mạnh. Hai đứa con ngoan ngoãn, kinh tế ổn định chẳng thiếu thốn thứ gì. Song cuộc hôn nhân thiếu tình yêu khiến Thuyết luôn có cảm giác cô đơn, nên thường lên chùa đi lễ.

Và bi kịch xảy ra khi Thuyết gặp Tạ Hoàng Hiệp (sinh năm 1977, ở làng Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội), một người có tài hát chầu văn. Trong những lần đi lễ chung với nhau, Hiệp luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc Thuyết chu đáo. Ban đầu, Thuyết không để ý, nhưng với sự quan tâm chăm sóc cùng với tiếng hát da diết của người đàn ông trẻ đã làm Thuyết xao xuyến những nốt nhạc tình đầu tiên.

Ở tuổi 35, Thuyết đẹp mặn mà với nước da trắng bóc, thân hình cao ráo. Khi gặp Hiệp, Thuyết mới nhận ra rằng mình chưa bao giờ yêu và được yêu đúng nghĩa.

Mối tình vụng trộm ấy kéo dài một thời gian, sợ một ngày sẽ bị lộ nhưng Thuyết lại không muốn phải sống xa người tình, lại càng không muốn mỗi lần gặp nhau phải lén lút. Thuyết đã nói toàn bộ sự thật cho chồng biết và đề nghị ly hôn. Không những ông Hoàng không đồng ý mà còn kiểm soát vợ hơn trước, thậm chí dùng cả đòn roi để ngăn chặn vợ đi với người tình.
Chân dung người đàn bà xinh đẹp, không thiếu thứ gì sát hại chồng vì mê trai trẻ
Thuyết đang thụ án trong trại giam.

Nhưng người chồng càng tìm đủ mọi cách để níu giữ chân vợ thì Thuyết càng tìm cách đến với người tình nhiều hơn. Ngoài những lần kiếm cớ đi lễ để gặp Hiệp, nhiều đêm Thuyết còn trốn chồng con ra nhà nghỉ hẹn hò với tình nhân.

Kế hoạch giết người

Ngày 6/10/2007, trên quốc lộ 2 (Tuyên Quang đi Hà Giang) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một chiếc ôtô đâm vỡ taluy, cửa kính của xe vỡ nát, bên trong là một người đàn ông, đã tử vong từ trước đó, được xác định là ông Bùi Huy Hữu Hoàng.

Trong quá trình điều tra, thu thập thông tin các điều tra viên phòng PC45 công an tỉnh Tuyên Quang phát hiện nạn nhân tử vong do bị siết cổ chứ không phải do ngoại lực tác động từ vụ tai nạn giao thông. Ngay sau đó, 2 kẻ bị tình nghi là Thuyết và Tạ Hoàng Hiệp. Được mời lên cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra, Thuyết gào khóc ai oán trước cái chết của chồng nhưng tất cả những hành động giả dối của chị ta đều bị các điều tra viên bóc mẽ.

Mất 3 ngày kiên trì với hai nghi phạm, cuối cùng nhờ các biện pháp nghiệp vụ và đánh động vào tâm lý, Thuyết và Hiệp đã cúi đầu nhận tội và khai nhận mọi hành vi của mình.

Theo kế hoạch, ngày 4/10/2007, Hiệp thuê xe ôtô tự lái lên thị xã Phú Thọ để gặp Thuyết, cả hai lén lút vào khách sạn với nhau. Trong lúc ân ái, Thuyết nói với Hiệp, hôm sau ông Hoàng sẽ tự lái ôtô 4 chỗ lên Hà Giang để bàn việc làm ăn với đối tác. Thời điểm đó, Hiệp đã nảy sinh kế hoạch sát hại ông Hoàng.

Về Hà Đông để trả xe, Hiệp mua một lọ thuốc ngủ nghiền nát, cho vào một chai nước khoáng. Sau đó, hắn bắt taxi lên thị xã Phú Thọ tìm cách đưa lọ nước có thuốc ngủ nặng liều cho Thuyết.

Đến khoảng 1h ngày 6/10/2007, Thuyết gọi chồng dậy chuẩn bị đi Hà Giang, còn giả vờ chu đáo, nấu mì cho hai vợ chồng ăn rồi lấy bột sắn pha với lọ nước chứa thuốc ngủ đưa cho ông Hoàng uống. 30 phút sau thấy chồng chưa có biểu hiện ngấm thuốc, Thuyết hoảng sợ chạy ra sân gọi điện cho Hiệp bảo dừng lại nhưng khi nghe những lời nói thôi thúc của Hiệp: “Em có muốn sống với anh không? Nếu muốn thì để anh làm” đã khích lệ Thuyết thêm can đảm.
Chân dung người đàn bà xinh đẹp, không thiếu thứ gì sát hại chồng vì mê trai trẻ
Nguyễn Thị Thanh Thuyết trong trại giam (ảnh lớn) và người tình của Thuyết là Tạ Hoàng Hiệp (ảnh nhỏ) (Ảnh: Pháp luật & xã hội)

Thuyết quay vào nhà, thấy chồng bảo không đi nữa, biết là ông Hoàng đã ngấm thuốc ngủ, liền bảo: “Công việc là quan trọng, anh buồn ngủ thì để em lái xe”. Nói rồi Thuyết đưa chồng ra xe, để ông Hoàng ngồi ở ghế phụ, Thuyết báo tin cho Hiệp lúc này đang nằm ở một khách sạn gần đó tới hành động.

Hiệp vào lái xe chở ông Hoàng đi theo quốc lộ 2 lên Tuyên Quang. Đi được khoảng một km thì Hiệp dừng xe dùng dây thừng mang theo xiết cổ nạn nhân cho đến chết rồi lái xe đi tiếp đến km17 trên quốc lộ 2, dàn dựng vụ tự gây tai nạn. Vì ông Hoàng quá to béo, Hiệp không kéo ông ra ghế lái được, đành phải để ở ghế phụ, sau đó cho xe chạy tốc độ nhanh, đâm vào vỉa taluy bên đường, hắn bật về phía sau. Hiệp thoát ra khỏi xe, đập các cửa kính cho rạn vỡ để giống hiện trường một vụ đâm xe.

Tại phiên sơ thẩm, Thuyết may mắn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật khi tòa tuyên án tù chung thân nhưng khi nghe tòa tuyên Hiệp nhận án tử, Thuyết tuyệt vọng và vô cùng thương người tình vì tình yêu của hai người mà phải nhận bản án cao nhất. Thuyết nung nấu ý định khi ra toà phúc thẩm, nếu được nói lời cuối cùng thì Thuyết sẽ xin được chết cùng Hiệp như lời thề ước.

Tại phiên tòa phúc thẩm diễn ra vào tháng 8/2008, Thuyết bất ngờ và đau đớn trước lời khai của Hiệp rằng Thuyết mới chính là kẻ chủ mưu, còn anh ta chỉ là người bị lôi kéo. Yêu Hiệp, Thuyết đánh đổi cả hạnh phúc gia đình, đánh đổi danh dự và cả mạng sống của mình nhưng cuối cùng một mình gặm nhấm nỗi đau.

Không lâu sau, Tạ Hữu Hiệp bị thi hành án về tội giết người, còn Thuyết thụ án tại trại giam Tân Lập, tỉnh Phú Thọ. Quãng thời gian ngồi sau song sắt, có lẽ Thuyết đã thực sự hối cải về tội lỗi của mình. Thuyết tâm sự, hạnh phúc của cô bây giờ chính là hai đứa con rất ngoan và đang học đại học, thỉnh thoảng cùng bà ngoại vào thăm mẹ, Thuyết cũng viết thư về cho con và mẹ già ở nhà.

Thuyết bảo cố gắng cải tạo tốt để sớm được trở về với gia đình, với các con hòa nhập với cộng đồng. ,

No comments:

Post a Comment