Cập nhật tin tức nóng hổi

Chưa bao giờ lũ Lợn chúng tôi có tiếng nói đến thế

Nếu như trước đây khi mà mọi người chỉ coi lợn là loài gia súc không hơn không kém, thì nay thời thế thay đổi với giá lợn tăng lên từng giờ thì chỉ cần bọn tôi ho một tiếng thôi là người chăn nuôi đã vội vàng đắp chăn đút cháo, nóng bật quạt, ngủ mắc màn che muỗi đốt.

Tuy nhiên với giá thịt lợn đang tăng lên từng ngày từng giờ một như thế này thì con người đang dần dà chỉ biết thòm thèm với chân giò luộc chấm mắm tôm, giả cầy, thịt kho tàu, canh nấu suông chứ chả dám thả 2 lạng thịt băm vào cho đậm vị nữa.
Chưa bao giờ lũ Lợn chúng tôi có tiếng nói đến thế
Nhưng cũng thật vui mừng rằng ngay trong ngày hôm nay, 500 anh em lợn sống nhăn răng, miệng cười chúm chím, mặt tươi như hoa thuộc binh chủng lợn Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam, mang trong mình một sứ mệnh cao cả giúp hạ nhiệt giá thịt lợn, anh em tôi đã được các cán bộ đón tiếp nồng hậu, tắm rửa sạch sẽ, phun thuốc diệt khuẩn và đưa về trung tâm cách ly dịch bệnh để sau 14 ngày khỏe mạnh là xuất chuồng.

Nói thật, chưa bao giờ lợn bọn tôi cảm thấy mình có tiếng nói đến thế. Chúc cho Việt Nam sớm bình ổn giá lợn, để đám ma có thịt cúng, đám cưới có thịt mừng, không đám gì thì nấu ăn bình thường cả nhà mình cùng vui.

Tất cả vì sứ mệnh "ĐỂ LỢN LÀ THỨC ĂN BÌNH DÂN CHO MỌI NHÀ"

-Lợn đầu đàn rớt nước mắt chia sẻ tâm thư-

Beatvn , ,

No comments:

Post a Comment