Cập nhật tin tức nóng hổi

Học viên cai nghiện giao lưu võ thuật, 12 người nhập viện, 17 người bỏ trốn...

Trong những ngày này, do tình hình thật giả lẫn lộn nên buộc lòng Đại hội Võ Lâm bên Trung Quốc đã phải hoãn vô thời hạn. Bên Tàu là vậy chứ Việt Nam thì tinh thần thượng võ vẫn luôn rực cháy trong mỗi công dân.
Học viên cai nghiện giao lưu võ thuật, 12 người nhập viện, 17 người bỏ trốn...
Tối qua tại Cơ sở cai nghiện thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang đã diễn ra 1 màn giao lưu võ thuật đầy hấp dẫn giữa các trại viên tại đây.

Sự việc bắt đầu khi học viên khu A kéo vào cổng chính của cơ sở cai nghiện để gọi học viên khu B xuống dưới làm vài đường quyền.

Khi đến cổng khu B, một số học viên khu A gây áp lực dọa oánh luôn cả cán bộ bảo vệ để yêu cầu mở cửa cho số học viên trong khu B ra ngoài tỉ thí võ công.

Sau đó, tất cả học viên của khu B kéo ra cổng chính của cơ sở cai nghiện để giao tranh với nhóm học viên khu A. Nhóm học viên khu B phá hàng rào kẽm gai lấy những vật dụng có sẵn tại khu vực cổng bảo vệ để ném học viên khu A. Đại hội diễn ra vô cùng nhộn nhịp.

Trong lúc tỷ thí, một số học viên đã phá cửa các phòng dành cho học viên cắt cơn để các "cao thủ" nơi đây có thể cùng tham gia đại hội. Mặc dù lực lượng bảo vệ đã cố can ngăn nhưng do các học viên quá đông và hung hãn nên cán bộ đành bất lực nhìn họ đạp cổng chạy ra khu dân sinh.

Qua kiểm tra, đã có 12 học viên của cơ sở cai nghiện bị thương phải nhập viện điều trị, trong đó có 3 học viên bị gãy tay. Ngoài ra có tổng cộng 17 học viên đã bỏ trốn. Toàn bộ ổ khóa các cổng của cơ sở bị học viên đập phá hư hỏng, một số camera quan sát cũng bị phá hủy.

Mấy ông nghiện này lâu lâu lại đại hội xong toàn nhân thời cơ trốn mất tích con mẹ hàng lươn luôn.

Mấy ông thần này trốn ra ngoài kiểu gì cũng sinh ra tệ nạn. Không ăn trộm thì cũng ăn cướp. Mong chính quyền chức năng mau chóng xích hết 17 ông tướng về trại càng sớm càng tốt.

Quân Nguyễn gửi tin về Beatvn ,

No comments:

Post a Comment