Cập nhật tin tức nóng hổi

Kẻ dùng búa tấn công nữ chủ quán cà phê ở Bình Thuận bị bắt tại Hà Nội

Kẻ dùng búa tấn công nữ chủ quán cà phê đã chạy trốn ra Hà Nội nên lực lượng chức năng đã ngay lập tức tổ chức vây bắt.

Theo VTC News sáng 5/6, sau khi nhận được thông tin đối tượng trốn truy nã đặc biệt nguy hiểm đang lẩn trốn tại một nhà dân trong ngõ 51 phố Núi Trúc (Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội), lực lượng chức năng quận Ba Đình phối hợp Công an thành phố Hà Nội và Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an tổ chức truy bắt.

Cụ thể, sáng cùng ngày, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cùng các trinh sát Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an nhận tin từ Công an tỉnh Bình Thuận báo nghi can đặc biệt nguy hiểm đang lẩn trốn trên một ngôi nhà cao tầng trên ở phố Núi Trúc nên huy động lực lượng hỗ trợ.

Lực lượng truy bắt, Cảnh sát PCCC và xe thang được điều tới hiện trường. Để đề phòng nghi can nhảy xuống đất, cảnh sát đã giăng lưới phủ mặt trước tòa nhà và phát loa kêu gọi.

Ngay trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã khống chế được kẻ này và đưa khỏi hiện trường. Nghi phạm được xác định là Mai Quốc Nam (SN 1981, quê huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình). Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ kéo đến theo dõi. Lãnh đạo công an quận Ba Đình cho biết cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
Kẻ dùng búa tấn công nữ chủ quán cà phê ở Bình Thuận bị bắt tại Hà Nội
Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

Trước đó, ngày 2/6, nguồn tin của PLO cho biết các đơn vị nghiệp vụ Công an Bình Thuận đang phối hợp với Công an TP Phan Thiết tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ một vụ án trên đường Trường Chinh, phường Xuân An, TP Phan Thiết.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h15 sáng cùng ngày. Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người đàn ông tới quán cà phê do chị Đào Thị Kiều Trang (35 tuổi) làm chủ rồi đến võng nằm gọi cà phê, quan sát

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nghi phạm đội nón che mặt. Sau khi vào quán, người này lấy từ túi xách một cây búa giấu trong người rồi đến gần chị Trang vờ hỏi chuyện sau đó tấn công.

Em trai chị Trang là anh Đào Hùng (26 tuổi) nghe tiếng động từ trong chạy ra cũng bị tấn công tới tấp. Sau đó, nghi phạm vội vàng bỏ chạy khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận trong tình trạng chấn thương đầu rất nặng.

Theo camera được trích xuất, nghi phạm có dáng cao, gầy. Người này mặc áo khoác xanh, đeo găng tay, đội mũ lưỡi trai sụp, mang theo giỏ xách và sử dụng cây búa đóng đinh.

Theo Doisongplus ,

No comments:

Post a Comment